WHAT'S NEW?
Loading...

อยากให้ลองมากๆ 2 IN 1 เครื่องดื่มธรรมชาติเพื่อลดน้ำหนักและทำความสะอาดลำไส้ใหญ่!

Advertisements

Advertisements

อยากให้ลองมากๆ 2 IN 1 เครื่องดื่มธรรมชาติเพื่อลดน้ำหนักและทำความสะอาดลำไส้ใหญ่!

คำกล่าวที่ว่า "เรากินอะไรเราก็จะเป็นสิ่งนั้น" เป็นคำพูดที่จริงแท้เพราะอาหารที่เรากินเข้าไปมีความสำคัญมากต่อร่างกายและชีวิตของเรา หากเรามีสุขภาพที่ดีเราก็จะห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ

แต่เมื่อเรากินอาหารตามใจชอบ เช่น อาหารที่เต็มไปด้วยไขมัน ขนมหวาน น้ำอัดลมและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารเหล่านี้ไม่ส่งผลประโยชน์ต่อร่างกายของเราเลย และส่วนประกอบในอาหารเหล่านี้ประกอบไปด้วยสารพิษจึงทำให้ย่อยยากสร้างความลำบากให้กับระบบย่อยอาหาร และคุณทราบหรือไม่ว่าสลัดหนึ่งจานจะถูกย่อยในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงแต่แฮมเบอร์เกอร์หนึ่งชิ้นใช้เวลาย่อยถึง 3 วัน

และเมื่ออาหารถูกสะสมอยู่ภายในร่างกายเป็นเวลานานๆ จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้เราจึงอยากแนะนำอาหารสุขภาพที่จะช่วยทำความสะอาดร่างและทำให้อวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายทำงานได้อย่างสมบรูณ์ อีกทั้งยังทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้นอีกด้วย ง่ายๆ ด้วยการปั่นส่วนผสมนี้ ร่างกายของคุณจะสะอาดและน้ำหนักของคุณจะลดลง!

ก่อนที่จะบอกถึงสูตรมหัศจรรย์ เราอยากอธิบายให้คุณทราบก่อนว่ารูปแบบทางกายภาพของเรานั้น เมื่ออวัยวะทั้งหมดของเราทำงานอย่างถูกต้องเหมาะสม มันจะมีผลให้การเผาผลาญไขมันและแคลอรี่ดียิ่งขึ้นไปด้วยการลดน้ำหนักสำหรับคุณจึงไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป เพียงคุณทำตามสูตรที่เราแนะนำนี้

ส่วนผสม:

โนปาล (Nopal) 2 ชิ้น
มะละกอสุก 1 ถ้วย
มะนาว 3 ลูก
ส้ม 3 ลูก

วิธีทำ :

ลอกเปลือกผลโนปาลออกให้เรียบร้อยและหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ
นำเมล็ดออกจากมะละกอมาหั่นเป็นชิ้นๆ
บีบน้ำส้มและมะนาวใส่ถ้วยให้เรียบร้อย
ใส่ส่วนผสมทุกอย่างลงในเครื่องปั่นและปั่นจนเป็นเนื้อเดียวกัน

วิธีใช้ :

ดื่มเครื่องดื่มนี้ในขณะท้องว่างทุกวันจนกว่าคุณจะเห็นผลลัพธ์อย่างที่คุณต้องการ

หากคุณชอบบทความนี้อย่าลืมแบ่งปันให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ

อ้างอิง : thehealthylifestyle365.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น