WHAT'S NEW?
Loading...

5 วิธีสร้างความมั่นใจ ช่วยแก้ปัญหากลิ่นรบกวนใจบริเวณจุดซ่อนเร้น

Advertisements

Advertisements

5 วิธีสร้างความมั่นใจ ช่วยแก้ปัญหากลิ่นรบกวนใจบริเวณจุดซ่อนเร้น 

กลิ่นรบกวนใจบริเวณจุดซ่อนเร้น นับได้ว่าเป็นปัญหารบกวนจิตใจสาว ๆ เป็นอย่างมาก วันนี้เรามาดูกันว่ามีวิธีการไหนที่ช่วยให้จุดซ่อนเร้นปลอดกลิ่นได้บ้าง

1. กินอาหารสดแทนของหมักดอง

หากคุณสาว ๆ มีพฤติกรรมชอบกินของหมักดองเช่น ปลาร้า ปลาเค็ม ปูดอง ขอแนะนำเลยว่าให้เพลา ๆ การกินลงหน่อยนะคะ เนื่องจากของหมักดองมีสารที่คอยกระตุ้นการตกขาว ทำให้เกิดการอักเสบที่จุดซ่อนเร้นและส่งกลิ่นเหม็นได้ ลองหันมาเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน เช่นการกินผักผลไม้ หรือการกินอาหารที่สดใหม่ เพียงเท่านี้จุดซ่อนเร้นของสาว ๆ จะไม่ส่งกลิ่นเหม็นอย่างแน่นอนค่ะ

2. ตากกางเกงในที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก

กางเกงในมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้จุดซ่อนเร้นของเราเกิดกลิ่นเหม็น หากเราตากในที่ร่มอาจทำให้เกิดเชื้อราได้ ขอแนะนำว่าการตากในที่มีลมโกรกเพื่อปกป้องการเกิดการอับชื้นที่ จุดซ่อนเร้น ค่ะ มะเร็งปากมดลูก, อัลไซเมอร์, โรคอัลไซเมอร์, โรคมะเร็ง, มะเร็ง, มะเร็งรังไข่, มะเร็งเต้านม, มะเร็งผู้หญิง, Cancer

3. กินยาปฏิชีวนะบ่อยเกินจำเป็น

ศ.น.พ. อภิชาติ จิตต์เจริญ อาจารย์ประจำภาควิชาสูติศาสตร์-นรีเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวว่าในช่องคลอดมีจุลินทรีย์แลตโตบาซิลัสซึ่งมีหน้าที่ฆ่าเชื้อราในช่องคลอดอาศัยอยู่ การกินยาฏิชีวนะแบบไม่ถูกวิธีจะทำให้จุลินทรีย์ทั้งมีประโยชน์และไม่มีประโยชน์ตาย จนมีโอกาสเกิดตกขาวและมีกลิ่นเหม็นออกมาจาก จุดซ่อนเร้น

4. ควรทำความสะอาดแบบเช็ดจากหน้าไปหลัง

การเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ถูกต้องคือ การเช็ดจากจุดซ่อนเร้นไปหาทวารหนัก หรือที่เรียกว่าจากหน้าไปหลัง เพื่อเป็นการไม่นำเชื้อโรคจากทวารหนักเข้ามาสู่จุดซ่อนเร้นจนเกิดการติดเชื้อและส่งกลิ่นได้

5. กินโปรไบโอติกช่วยลดกลิ่น จุดซ่อนเร้น

โปรไบโอติกในที่นี้ได้แก่ โยเกิร์ตและนมเปรี้ยวมีจุลินทรีย์ที่ดีอยู่ เมื่อกินเป็นประจำจะช่วยลดอาการของกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ที่จุดซ่อนเร้นได้อย่างแน่นอน

ลองปฏิบัติดูเพียงเท่านี้ “ จุดซ่อนเร้น ” ของสาว ๆ จะไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นมารบกวนใจค่ะ



ที่มา - ดวงพร เจียรสุธรรมพร ชีวจิตร และ  http://www.cheewajit.com/news/vagina5555/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น