WHAT'S NEW?
Loading...

ทำง่ายๆ แต่ได้ผลดีเยี่ยม..แจกสูตรลดความมันบนใบหน้าด้วยสับปะรด

Advertisements

Advertisements

ทำง่ายๆ แต่ได้ผลดีเยี่ยม..แจกสูตรลดความมันบนใบหน้าด้วยสับปะรด

ลดความมันบนใบหน้าด้วยสับปะรด อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยขจัดและควบคุมความมันบนใบหน้า ด้วยวิธีการทำที่ง่าย ๆ แถมยังช่วยดูแลใบหน้าให้สวยสดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย
ด้วยวัตถุดิบที่ได้จากธรรมชาติอย่างเช่น สับปะรด ที่เรียกได้ว่าเป็น ผลไม้ที่อุดมไปด้วย วิตามินซี เบต้าแคโรทีน และแมงกานีส มีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ ช่วยป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระ มีแร่ธาตุสูง

ลดความมันบนใบหน้าด้วยสับปะรด

เมื่อนำมาบำรุงผิวหน้า จะช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน จึงทำให้ผิวหน้าให้ขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้น จากนี้เรามาดูกันว่าวิธีการ ลดความมันบนใบหน้าด้วยสับปะรด นั้นทำอย่างไรกันบ้าง

วิธีการลดความมันบนใบหน้าด้วยสับปะรด

1. ล้างหน้าให้สะอาดด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้า จากนั้นซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนู แล้วเก็บผมให้เรียบร้อยด้วยที่คาดผมหรือหมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำ

2. ล้างสับปะรดที่เตรียมไว้ให้สะอาด สะบัดน้ำออกให้หมด แล้วนำมีดมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ใส่ในภาชนะที่เตรียมไว้

3. จากนั้นให้ใช้ส้อมยีสับปะรดให้เละ แล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้สักประมาณ 20 นาที แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด และซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนู ก็เป็นอันเสร็จสิ้นทุกขั้นตอน

วิธีการลดความมันบนใบหน้าด้วยสับปะรด ควรทำอาทิตย์ละ 1- 2 ครั้ง จะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิว และทำให้ผิวหน้าขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ที่มา...thaibodycare.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น