WHAT'S NEW?
Loading...

ลองดูนะ! สูตรรักษาผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ 100 % ที่ได้รับการยอมรับว่าได้ผลที่ดีที่สุด

Advertisements

Advertisements

ลองดูนะ! สูตรรักษาผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ 100 % ที่ได้รับการยอมรับว่าได้ผลที่ดีที่สุด

คุณรู้หรือไม่ว่ากล้วยคือส่วนประกอบที่ดีที่สุดในการต่อต้านอาการผมร่วง? ใช่แล้ว และมันยังกระตุ้นการเจริญเติบโตของผมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งมันเป็นประโยชน์ต่อทั้งผมแห้งและผมมัน

กล้วยประกอบไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารมากมาย เพียงแค่ใช้กล้วย ปาฏิหาริย์ก็จะเกิดขึ้นกับผมและสุขภาพของเรา

ในบทความนี้เราจะนำเสนอสูตรมาส์กกล้วยที่ช่วยป้องกันผมร่วงให้กับคุณ

ส่วนประกอบที่ต้องเตรียม

กล้วยหนึ่งลูก

น้ำมันอัลมอนด์ สามหยด

ขั้นตอนการเตรียมการ

บดกล้วยแล้วนำมาผสมกับน้ำมันอัลมอนด์ ผสมส่วนประกอบทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันให้เป็นเนื้อเดียวกัน

นำมาส์กที่ได้ใส่ลงบนหนังศีรษะและเส้นผมของคุณ แล้วค่อยๆนวดเบาๆ ห่อผมของคุณด้วยผ้าขนหนู ปล่อยให้มาส์กทำปฏิกิริยา 30 นาที หลังจากนั้นล้างผมของคุณออกด้วยแชมพู

ผมของคุณจะกลับมานุ่มนวลและลื่นดุจเส้นไหม มาส์กกล้วยสูตรนี้ดีต่อผมทุกชนิด

ที่มา...news.thaiza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น