WHAT'S NEW?
Loading...

4 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แถมยังได้หน้าท้องแบนราบอีกด้วย

Advertisements

Advertisements

4 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แถมยังได้หน้าท้องแบนราบอีกด้วย

คุณสามารถทำเครื่องดื่มนี้ได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน และมั่นใจได้ว่าส่วนผสมทั้งหมดเป็นธรรมชาติซึ่งปราศจากน้ำตาลและสารเคมีอื่นๆ

1. น้ำอินฟิวส์ (Flavored water)
น้ำชนิดนี้เป็นมิตรต่อสุขภาพของคุณมาก มันดีเลิศในการช่วยย่อยและดูดซึมอาหารและยังช่วยขจัดสารพิษในลำไส้และไตของคุณ คุณควรบริโภคเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นประจำ และเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเครื่องดื่มคุณสามารถบีบมะนาวลงไปเพื่อช่วยในการย่อยอาหารหรือเพิ่มขิงขูดลงไปสำหรับเร่งการเผาผลาญอาหาร และฝานแตงกวาชิ้นบางๆ ลงไปเพื่อเพิ่มอรรครสในการบริโภคให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

2. ชาใบสะระแหน่
ใบสะระแหน่จะช่วยดูดซับไขมันในกระเพาะอาหารและฟื้นฟูระบบทางเดินอาหาร อีกทั้งยังช่วยขับปัสสาวะและกระตุ้นการเผาผลาญ รวมถึงลดความอยากอาหาร นอกจากนี้มันยังมีประโยชน์ต่ออนามัยในช่องปากช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ซึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดช่องปากนิยมนำใบสะระแหน่มาเป็นส่วนประกอบสำคัญ

3. น้ำสับปะรด
เมื่อพูดถึงน้ำสับปะรดจะทำให้เรานึกถึงช่วงฤดูร้อน อากาศปลอดโปร่ง และชุดบิกินี่ เอนไซม์บรอมีเลนที่อยู่ในสับปะรดจะช่วยในการย่อยโปรตีนจากอาหารทำให้การย่อยอาหารง่ายขึ้นและลดอาการท้องอืด

4. ชาเขียว
ในชาเขียวมีปริมาณของพอลิฟีนอล (polyphenols) อยู่สูงมาก อีกทั้งแคเทชิน (catechin) ในชาเขียวยังมีหน้าทีในการเผาผลาญไขมันได้อย่างดีเยี่ยม มันจะดีมากหากคุณดื่มก่อนการออกกำลังโดยเฉพาะการเต้นแอโรบิก เนื่องจากมันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดไขมัน หนึ่งถ้วยชาเขียวสามารถลดคอเลสเตอรอลและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งได้หลากหลายชนิด

นอกจากนี้ชาเขียวยังมีบทบาทสำคัญในการครอบคลุมสุขภาพโดยรอบ รวมถึงโรคเบาหวาน ช่วยลดความเครียดและป้องกันฟันจากการติดเชื้อไวรัส


อ้างอิง : waysofhealthylife365.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้ เครดิต และใส่ลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น