WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรแก้ผมมันเยิ้ม..อย่างได้ผล ด้วยน้ำส้ม

Advertisements

Advertisements
สูตรแก้ผมมันเยิ้ม..อย่างได้ผล ด้วยน้ำส้ม

น้ำส้ม ถือเป็นน้ำผลไม้ที่เรียกว่าเป็นน้ำพื้นฐานที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสดชื่น และถ้ายิ่งรับประทานส้มแบบสดๆก็จะยิ่งมีผลดีเข้าไปใหญ่

เพราะว่าในส้มนั้นมีวิตามิน C อยู่ ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการต้านโรคไข้หวัดต่างๆได้เป็นอย่างดี อีกทั้งส้มนั้นมีมีส่วนผสมที่ช่วยลดความมันได้อีกด้วย


ซึ่งวันนี้ผู้เขียนมีวิธีการแก้ผมมันด้วยน้ำส้มมาฝากสาวๆที่ทีผมมันเยิ้ม เวลาออกแดดที่ไรเป็นว่าจะต้องมีน้ำมันออกมาจากเส้นผมจนทำให้เกิดความคันแต่สิ่งที่ตามก็คือความรำคาญ

ทั้งยังทำให้เสียบุคลิกภาพอีกด้วย และปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าสาวๆลองใช้วิธีแก้ผมมันที่ผู้เขียนนำมาแนะนำกันในวันนี้ โดยส่วนผสมที่จำเป็นต้องใช้ในการแก้ผมมันด้วยน้ำส้มมีดังต่อไปนี้

Photo By nlda.org


1. น้ำส้มคั้นจำนวน 2 ช้อนโต๊ะ


Photo By thebeautybean.com 


 2. ไข่ไก่จำนวน 1 ฟอง

ขั้นตอนและวิธีการทำสูตรแก้ผมมันด้วยน้ำส้ม ซึ่งวิธีทำก็ง่ายนิดเดียวเท่านั้นดังนี้

1.นำไข่ไก่ที่เตรียมไว้มาทำการแยกไข่ขาวออกจากไข่แดง เพราะว่าสูตรแก้ผมมันด้วยน้ำส้มนี้เราจะต้องใช้ไข่ขาวอย่างเดียวเท่านั้นในการทำ

2.เทน้ำส้มลงไปผสมกับไข่ขาว แล้วตีทั้งสองส่วนผสมให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว

3.ล้างผมให้สะอาดด้วยน้ำเปล่าไม่ต้องใช้แชมพู

4.ชโลมครีมที่ได้ผสมไว้ลงบนศีรษะ จากนั้นนวดให้ทั่วเส้นผมและนวดให้ซึมซาบเข้าสู่หนังศีรษะ

5.ห่อผมทั้งหมดด้วยผ้าขนหนู แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่นและตามด้วยน้ำสะอาด หลังจากนี้ให้สระผมด้วยแชมพูตามปกติ

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือสูตรแก้ผมมันด้วยน้ำส้ม อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นเพราะว่าน้ำส้มนั้นมีส่วนช่วยลดในเรื่องของความมัน

ดังนั้นการที่ใช้น้ำส้มเป็นส่วนผสมก็เพราะว่าสูตรแก้ผมมันด้วยน้ำส้มนี้สามารถลดความมันของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการบรรเทาอาการคันหนังศีรษะ และยังช่วยให้จัดทรงผมได้ง่ายอีกด้วย ซึ่งสูตรแก้ผมมันด้วยน้ำส้มนี้ควรทำติดต่อกันสัปดาห์ละ 2 ครั้ง






บทความจาก...... banlady







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น