WHAT'S NEW?
Loading...

หนูน้อย 6 ขวบ ขอให้พ่อแม่ที่หย่าร้างกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

Advertisements

Advertisements

หนูน้อย 6 ขวบ ขอให้พ่อแม่ที่หย่าร้างกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


คุณแม่ในประเทศแคนาดาคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของ Tiana ลูกสาววัย 6 ขวบของเธอผ่านทางเฟสบุ๊กของ Cherish Sherry ที่ได้พูดอ้อนวอนให้พ่อแม่ของเธอที่ต้องหย่าร้างกัน กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 3 นาที เผยให้เห็นหนูน้อยเทียน่านั่งอยู่ตรงบันไดพยายามพูดให้พ่อและแม่ใจเย็นหลังจากที่เห็นพ่อแม่เถียงกัน และอยากเห็นทุกคนยิ้ม และเธอยังถามผู้เป็นแม่ว่า "คุณแม่พร้อมจะเป็นเพื่อนกับเขาหรือยัง อย่าทำตัวหยิ่งใส่กันเลย เป็นเพื่อนกันเถอะ หนูอยากให้ทุกอย่างดูเย็นลง ลองพยายามทำให้ดีที่สุดนะ หนูไม่อยากให้แม่และพ่อหนูถูกแทนที่ หนูอยากให้แม่และพ่ออยู่ที่นี่และเป็นเพื่อนกัน หนูไม่ได้จะทำให้มันแย่"




"หนูแค่อยากให้ทุกคนเป็นเพื่อนกัน และถ้าหนูทำได้ หนูว่าเราทุกคนก็ทำได้เช่นกัน หนูไม่ได้จะทำให้มันแย่ลงนะ แต่หนูพยายามจะทำให้ดีที่สุดจากใจเลย ไม่มีอะไรนอกจากนั้นจริงๆ หนูอยากให้แม่กับพ่อของหนูและทุกๆ คนเป็นเพื่อนกัน หนูอยากให้ทุกๆ คนยิ้ม หนูว่าแม่ทำได้ หนูว่าแม่สามารถลดอคติลงได้ หนูแค่อยากให้ทุกอย่างสงบลง ไม่มีอะไรอื่น เพื่อให้ทุกอย่างดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ไม่มีอย่างอื่น" เมื่อหนูน้อยพูดจบแม่ของเธอจึงกล่าวขอบคุณเทียน่าและดึงตัวเธอเข้ากอดและจูบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น