WHAT'S NEW?
Loading...

เหลือเชื่อ! อาการปวดคอปวดไหล่ หายได้ใน 10 วินาที

Advertisements

Advertisements

อาการปวดมักจะเกิดจาก

-อริยาบถที่ผิดสุขลัษณะในชีวิตประวันวัน เช่น นอนคว่ำเป็นประจำ (คอบิดนานๆ)
-นั่งทำงานกับโต๊ะที่ไม่ได้สัดส่วนกับร่างกายผู้นั้น
-สลัดคอบ่อยๆ เช่น สลัดผมที่ปรกหน้าผาก หรือผมลงข้างคอหรือบ่า

ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นมีข่าวในอินเตอร์เน็ตว่าแค่เพียง 10 วินาทีก็สามารถขจัดอาการปวดเหล่านี้ไปได้เป็นปลิดทิ้ง แถมใช้แค่เพียงผ้าขนหนูผืนเดียว

ขั้นตอนมีดังนี้


1. นอนบนเตียง ม้วนผ้าขนหนูแล้วนำมาวางไว้ใต้หัวไหล่  ใช้มืออีกข้างกดที่ไหล่ข้างที่วางอยู่บนผ้าขนหนู ทำแขนข้างที่มีผ้าขนหนูให้ตั้งฉากกับหัวไหล่


2. ค้างไว้แบบนี้ประมาณ 10 วินาที


3.นำม้วนผ้าขนหนูออก


ชมคลิปวิดีโอเพื่อให้เข้าใจวิธีการทำง่ายขึ้น


ข้อมูลจาก www.manyum.com/post/detail/127893.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น