WHAT'S NEW?
Loading...

ศาสตราจารย์เผย..เพียงกินสูตรมหัศจรรย์นี้วันละ 4 ช้อนโต๊ะ จะช่วยป้องกันอาการหัวใจวาย และมะเร็งได้

Advertisements

Advertisements


ศาสตราจารย์เผย..เพียงกินสูตรมหัศจรรย์นี้วันละ 4 ช้อนโต๊ะ จะช่วยป้องกันอาการหัวใจวาย และมะเร็งได้

หลายคนทั่วโลกรวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์อ้างว่า นักวิทยาศาสตร์ชื่อดังชาวรัสเซียชื่อ Hristo Mermerski ได้ค้นพบวิธีรักษาแบบโฮมเมดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งสามารถช่วยต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ ได้รวมถึงมะเร็ง

นาย Mermerski ได้กล่าวว่าวิธีรักษาแบบโฮมเมดนี้มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากสำหรับร่างกายของเรา อีกทั้งมันยังสามารถรักษามะเร็งได้อีกเช่นกัน

วิธีรักษาแบบโฮมเมดที่น่าทึ่งนี้จะช่วยเสริมสร้างและปรับปรุงสุขภาพหัวใจของคุณ และทำความสะอาดหลอดเลือด ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน รวมถึงทำความสะอาดตับและไต ช่วยเพิ่มความจำและปรับปรุงการทำงานของสมอง ป้องกันอาการหัวใจวาย และมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับรักษาโรคมะเร็งทุกประเภท

สูตรโฮมเมดที่มีประสิทธิภาพสำหรับรักษาโรคมะเร็ง :

ส่วนผสม:
กระเทียมสด 12 กลีบ
มะนาว 15 ลูก
วอลนัท 400 กรัม
ต้นอ่อนข้าวสาลี (green wheat) 400 กรัม
น้ำผึ้งธรรมชาติ 1 กิโลกรัม

วิธีทำต้นอ่อนข้าวสาลี

ขั้นแรกให้คุณใส่ต้นอ่อนลงไปในชามแก้วและใส่น้ำลงไปในชามพอคลุมต้นอ่อนและปล่อยแช่ไว้ตลอดคืน (อย่างน้อย 12 ชั่วโมง) เช้ารุ่งขึ้นให้คุณกรองน้ำออกและนำต้นอ่อนมาล้างน้ำ และซับน้ำด้วยผ้า จากนั้นใส่ต้นอ่อนลงในชามอีกครั้งและทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง

ให้คุณนำเครื่องบดมาและใส่วอลนัท กระเทียม และต้นอ่อนลงไปในเครื่องบดและบดทั้งหมดเข้าด้วยกัน จากนั้นใส่มะนาวหั่นที่ไม่ปอกเปือก 5 ลูกและน้ำมะนาวสดอีก 10 ลูกตามลงไป และผสมให้เข้ากันอีกครั้ง

เมื่อส่วนผสมทุกอย่างเข้ากันดีแล้ว ให้เติมน้ำผึ้งลงไปและใช้ช้อนไม้คนให้เข้ากัน สุดท้ายนำใส่ขวดแก้วปิดฝาให้สนิทใส่ไว้ในตู้เย็น หลังจากผ่านไป 3 วันคุณถึงเริ่มใช้สูตรมหัศจรรย์นี้

วิธีใช้:

ศาสตราจารย์ Mermerski กล่าวว่า คุณควรกินสูตรมหัศจรรย์นี้ 30 นาทีก่อนอาหารทุกมื้อ ในปริมาณ 1-2 ช้อนโต๊ะ และกินอีก 1-2 ช้อนโต๊ะ 30 นาทีก่อนเข้านอน หากคุณเป็นโรคมะเร็งให้ใช้ยาในปริมาณ 1-2 ช้อนโต๊ะ ทุกๆ 2 ชั่วโมง

สูตรนี้น่าทึ่งมาก มันจะเพิ่มการเผาผลาญของคุณและฟื้นฟูพลังงานให้กับคุณอย่างเต็มที เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์และอย่าลืมแชร์ให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น