WHAT'S NEW?
Loading...

รู้แบบนี้ทำนานแล้ว! วิธีกำจัดแมงเม่าด้วยวิธีง่ายๆ ได้ผลจริงในเวลาแค่ 5-10 นาที

Advertisements

Advertisements

รู้แบบนี้ทำนานแล้ว! วิธีกำจัดแมงเม่าด้วยวิธีง่ายๆ ได้ผลจริงในเวลาแค่ 5-10 นาที

แมงเม่ามักเป็นปัญหาที่กวนใจในหลายบ้านที่ใช้หลอดนีออน ถ้าจะให้ปิดไฟเพื่อไม่ให้มันมาเกาะ ถึงแม้จะเป็นการแก้ปัญหาได้ค่อนข้างตรงจุด
แต่ก็จะกลายเป็นการเสียสละที่เกินตัวไปหน่อย ลองมาดูไอเดียเด็ดๆ จากสมาชิกพันทิป สมาชิกหมายเลข 857139  กัน ง่ายๆ แบบนี้ ใครก็ทำได้ ใช้เวลาแค่แป๊บเดียวก็ได้ผล!

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบเทคนิคนี้นะครับ ผมเอามาแชร์นะครับ

ที่บ้านผมแมงเม่าเยอะมาก บินกันฝูงใหญ่มาก เดินผ่านยังไม่ได้เลย
จะฉีดยาฆ่ามันก็ขี้เกียดกวาดทิ้งเพราะมันจะร่วงเต็มพื้นไปหมด
ผมอยู่บ้านคนเดียว งานบ้านก็ไม่เก่ง เพื่อนผมจึงแนะนำให้ทำอย่างงี้ครับ
-นำถุงร้อนใส ติดเทปใสๆ แล้วไปติดห้อยไว้กับหลอดไฟครับ
-จากนั้นนั่งรอดู แมงเม่ามันจะบินไปร่วงลงไปในถุงเองครับ เราก็นั่งดูไป

ก็ลองดูจากรูปที่ผมลงนะครับ บ้านผมมีหลอดไฟหน้าบ้านอยู่ 5 หลอด
ในบ้านอีก 3 หลอด ผมก็ปิดไฟให้เหลือข้างนอกบ้าน 1 หลอด
ในบ้าน1หลอด เพื่อให้มันมารวมกันที่เดียว แล้วก็ใช้วิธีนี้ได้เลยครับ

ก็ไม่เคยเป็นแมงเม่าอะครับ ถามว่าทำไมมันบินเข้าไป ตอบเลยครับ "ผมไม่รู้"

หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ


**ระวัง!! หลอดไฟกลมๆที่มันร้อนนะครับ อย่าเอาเทปใสไปติดที่หลอดนะครับ เดี๋ยวมันละลาย เดี๋ยวมือพองด้วย**
จากภาพผมใช้หลอดไฟแบบในรูป มันไม่ร้อนครับผม

ส่วนจะกินได้รึเปล่านั้น อันนีก็แล้วแต่ใครจะอาสาเป็นผู้กล้าเลยจ้ะ แต่ส่วนมากเขาเอาทิ้งกันเลย เพราะแค่เห็นรวมตัวกันเยอะๆ ในถุงแบบนี้ก็สยองมากแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : สมาชิกหมายเลข 857139
เว็บไซต์ : https://pantip.com/topic/31635324

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น