WHAT'S NEW?
Loading...

ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกไม่สบายตัว บางคนหอบหืด แพ้ฝุ่น นั่นเพราะเตียงนอนของคุณเต็มไปด้วยสิ่งนี้...!!

Advertisements

Advertisements

ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกไม่สบายตัว บางคนหอบหืด แพ้ฝุ่น นั่นเพราะเตียงนอนของคุณเต็มไปด้วยสิ่งนี้...!!

ในขณะที่คุณนอนหลับเชื้อโรคเหล่านี้อาศัยอยู่ในเตียงของคุณ ซึ่งมันเป็นอันตรายอย่างมากต่อปอดคุณ : เรียนรู้วิธีจัดการกับมันด้วยธรรมชาติที่แสนง่ายและรวดเร็ว!

คนจำนวนมากรู้สึกไม่สบายตัวหลังจากตื่นขึ้นมาจากเตียงนอน อย่างไรก็ตามมีผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวไว้ว่า อาการ downfalls เกิดจากเตียงนอนของคุณเต็มไปด้วยไรฝุ่นจำนวนมหาศาล และแบคทีเรียเหล่านี้จะเจริญเติบโตในเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเหงื่อของคุณ ซึ่งมันสามารถก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืด



ในทางกลับกันหากคุณลุกออกจากเตียงเรียบร้อยแล้วคุณควรเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเทและให้แสงแดดฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในเตียงของคุณ

นักวิทยาศาสตร์ได้อธิบายไว้ว่าระหว่างการนอนหลับเราจะมีเหงื่อออกมาประมาณหนึ่งลิตรต่อคืน และเหงื่อไคลเหล่านี้จะเป็นที่อยู่อาศัยที่ดีเลิศของไรฝุ่น



ตามที่ประมาณกันไว้ จะมีไรฝุ่นอยู่ในเตียงของคุณประมาณ 1.5 ล้านตัว การอาศัยตัวอยู่ของพวกมันก่อให้เกิดปัญหาต่างๆต่อสุขภาพของเรา และจะทำให้เกิดอาการแพ้ฝุ่นและโรคหอบหืด

Carolyn Forte ผู้อำนวยการในห้องทดลองได้อธิบายไว้ว่า สิ่งที่ดีที่สุดคือทุกครั้งเมื่อคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและลุกออกจากเตียงของคุณ คุณต้องทำให้ผ้าปูที่นอนแห้งหรือเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่สำหรับใช้ในช่วงเวลากลางคืน และสิ่งสำคัญอีกอย่างคุณควรทำความสะอาดที่นอนและเปลี่ยนปลอกหมอนทุกสองสัปดาห์


อ้างอิง : healthtipsportal.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้ เครดิต และใส่ลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น