WHAT'S NEW?
Loading...

ดื่มชาขิง เพิ่มภูมิคุ้มกัน ช่วยต่อสู้กับโรคมะเร็ง และนี่คือ 6 เหตุผลที่คุณ..ต้องเริ่มดื่มชาขิงทุกวัน

Advertisements

Advertisements

ดื่มชาขิง เพิ่มภูมิคุ้มกัน ช่วยต่อสู้กับโรคมะเร็ง และนี่คือ 6 เหตุผลที่คุณ..ต้องเริ่มดื่มชาขิงทุกวัน

ชาขิงช่วยให้สุขภาพดีอย่างมาก และนี่คือ 6 เหตุผลที่คุณควรรวมมันไว้เป็นส่วนหนึ่งในมื้ออาหารของคุณ

-มันมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ
การอักเสบเรื้อรัง สร้างความเสี่ยงต่อสุขภาพมากมาย เช่น โรคข้ออักเสบ, โรคเกาต์, โรคไขข้อ, เบาหวาน, โรคแพ้ภูมิตัวเอง ปัญหาโรคหัวใจและหลอดเลือด, ปัญหาระบบทางเดินหายใจ และโรคอัลไซเมอร์

ชาขิงดีสำหรับการลดการอักเสบมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ

-มันช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของคุณ
ระบบภูมิคุ้มกันของคุณจะเพิ่มขึ้น เมื่อคุณดื่มชาขิง เพราะมันประกอบไปด้วยสารที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ได้แก่ สาร Gingerdiol และสาร Gingerols นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการต้านจุลชีพ ที่ช่วยให้คุณจัดการกับอาการติดเชื้อ เช่น ไข้หวัด อาการไอ และไข้หวัดใหญ่

-มันช่วยบรรเทาปัญหาการย่อยอาหาร
ชาขิงจะช่วยบรรเทาระบบย่อยอาหารและช่วยบรรเทาปัญหาอาการท้องผูก และท้องอืด ท้องเฟ้อ สารของขิงยังจะช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารในลำไส้อีกด้วย

-ชาขิงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
ชาขิงช่วยควบคุมความดันโลหิตและลดระดับคอเลสเตอรอลของคุณ ปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย นอกจากนี้ยังจะช่วยทำความสะอาดหลอดเลือดแดงและกำจัดการสะสมของไขมันและคราบจุลินทรีย์ จึงช่วยป้องกันความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด

-ช่วยต่อสู้กับโรคมะเร็ง
มันได้รับการพิสูนจ์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาโรคของตับอ่อน โรคตับ ต่อมลูกหมาก โรคปอด ผิวหนัง เต้านมกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เนื่องจากมันมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและสารต้านอนุมูลอิสระ

-ช่วยเพิ่มการทำงานของสมอง
มันช่วยปกป้องสมองจากการอักเสบ ความเครียด และขจัดเซลล์ที่ตายแล้วออกไป อีกทั้งยังเพิ่มการทำงานของสมองและปรับปรุงการทำงานและเพิ่มหน่วยความจำให้กับคุณ

วิธีทำขิงชา

ส่วนผสม

ขิง 4-6 ชิ้น
น้ำผึ้ง
น้ำ 1 ถ้วย

ต้มน้ำให้เดือดแล้วใส่ขิงลงไป เคี่ยวทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นรอให้เย็นที่อุณหภูมิห้องแล้วค่อยเติมน้ำผึ้งลงไปเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ


อ้างอิง : timefornaturalhealthcare.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้ เครดิต และใส่ลิงค์กับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น