WHAT'S NEW?
Loading...

รู้ยัง? น้ำยาล้างห้องน้ำช่วยขจัดคราบเหลืองตรงจุ๊กกุแร้ที่เสื้อได้นะ!!

Advertisements

Advertisements
รู้ยัง? น้ำยาล้างห้องน้ำช่วยขจัดคราบเหลืองตรงจุ๊กกุแร้ที่เสื้อได้นะ!!

หลายคนคงจะหงุดหงิดกับรอย "คราบเหลือง" ตรงบริเวณรักแร้ บนเสื้อผ้าตัวโปรด! ที่ซักอย่างไรก็ไม่ออก โดยเฉพาะเสื้อขาวที่ต้องใส่บ่อยๆไม่ว่าจะเป็นเสื้อนักเรียน นักศึกษา หรือเสื้อทำงาน ก็มักประสบปัญหานี้กันแทบทั้งนั้น

วันนี้เรามีวิธีสลายคราบเหลืองแบบหมดจด!  คืนความขาวให้ผ้ากลับมาสดใสเหมือนเดิม ด้วยทริคง่ายๆจาก "คุณสมาชิกหมายเลข 758260"สมาชิกพันทิป มาบอกต่อด้วย ที่เจ้าของกระทู้ยืนยันมาว่าลองมาหมดแล้วทุกวิธีที่ในอินเตอร์เน็ตแนะนำแต่ก็ไม่มีวิธีไหนจะเจ๋งเท่าวิธีนี้ที่เขาค้นพบเองอีกแล้ว!  โอ้โห!! แล้วมันคือวิธีไหนกันล่ะ อยากรู้ตามไปดูกันเลยดีกว่า!




สิ่งที่ต้องเตรียม!
-น้ำยาล้างห้องน้ำ

 เริ่มกันเลย
นี่คือคราบเป้าหมายที่มันจะต้องออกไปจากเสื้อพวกเรา

อันนี้คืออุปกรณ์ที่ต้องใช้นะครับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยิ่งแรงยิ่งดีที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดโปรดใส่ถุงมือยางด้วยเพราะว่ามันกัดแรงมาก


ขั้นแรกให้เราเอาคราบเหลืองจุ่มน้ำเอาหมาดๆ จะเห็นว่ามันไม่ซึมน้ำต้องเอามือบีบๆขยี้ๆมันให้เปียก

จากนั้นเราก็จุ่มแม่มลงไปในน้องเป็ดน้ำยาล้างห้องน้ำได้เลย

แล้วเราก็ขัดครับ ใช้แปรงผมลองแล้วมันไม่ค่อยออกอ่ะ มันต้องซักมือ ขยี้ๆมันไปมันจะร้อนๆ(เกิดปฏิกิริยา)
ทิ้งไว้ซักพักจากนั้นเราก็เอาไปแช่น้ำล้างน้องเป็ดออก ใครที่แช่นานไปสีของน้องเป็ดมันจะติดเสื้อนะครับ 
อันนี้คือเสื้อที่แช่น้องเป็ดนานไปหน่อยให้เราเอาไปแช่ไฮเตอร์หรือน้ำยาซักผ้าทั่วไป(เพื่อเอาสีน้องเป็ดออก)เราก็จะได้เสื้อเสมือนใหม่ได้สบายๆ

ผลงานที่ได้ออกมานะครับ
ใกล้เข้าไปอีกก

ผ้าสีก็ยังได้สีไม่ซีดลงด้วย



ขอบคุณเคล็ดลับดีๆ  สมาชิกหมายเลข 758260   / ภาพประกอบจาก metro-society

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น