WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรผอมลงเรื่อยๆ! แค่กินน้ำแข็งทุกวันตอนเช้า

Advertisements

Advertisements
สูตรผอมลงเรื่อยๆ! แค่กินน้ำแข็งทุกวันตอนเช้า


น้ำแข็ง คือทางลัดใหม่ล่าสุดสู่การลดไขมันที่จะทาให้คุณผอมลง โดยไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรเลย แถมยังเย็นชื่นใจอีกต่างหาก

ผลวิจัยล่าสุดจากนักวิทยาศาสตร์ ซึ่งศึกษาเรื่องการลดน้ำหนักเปิดเผยว่าคุณสามารถลดรอบเอวได้ ด้วยเทคนิคง่ายๆ

โดยมีข้อมูลจาก Annals of Internal Medicine ชี้ว่าการกินน้ำแข็งทุกเช้าจะทำให้ระดับไขมันในร่างกายลดลงอย่างเห็นได้ชัด (น้ำแข็งที่ทำจากน้ำ 1 ลิตรช่วยลดระดับไขมันได้พอๆ กับการวิ่ง 1 ไมล์เลยทีเดียว)

เพราะการกินของเย็นๆ อย่างน้ำแข็งจะทำให้ร่างกายต้องใช้พลังงานในการเพิ่มระดับอุณหภูมิแกนกลาง คุณจึงลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามสักนิด และเราก็มีน้ำแข็งในรูปแบบที่สร้างสรรค์ดังต่อไปนี้ให้คุณลองพิสูจน์ด้วย

Photo By babble.com

1. รสแตงโม หลังจากเข้ายิมให้คุณลองเคี้ยวน้ำแตงโมแช่แข็ง เพราะสมาคมเคมีอเมริกันชี้ว่า นอกจากช่วยลดอาการ กล้ามเนื้อระบมแล้ว กรดอะมิโนในแตงโมยังช่วยลดไขมันด้วย

Photo By pixoto.com

2. รสพริก เติมน้ำให้ซอสพริกที่คุณชอบเจือจางลง หรือใส่พริกฮาลาเปนโยในถาดทาน้ำแข็ง แล้วนาไปใส่ในช่องแช่แข็ง เพราะพริกมีผลด้านการลดความอยากอาหาร และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกายด้วย

Photo barmen.hr

3. รสกาแฟ การปล่อยให้เอสเปรสโซในถ้วยเย็นลงแล้วนำไปใส่ในช่องแช่แข็ง เพื่อทาเป็นน้าแข็งก้อน คือวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยกระตุ้นกลไกการเผาผลาญไขมันของร่างกายในตอนเช้า โดยคุณจะนำมาเคี้ยวเล่นหรือ ใส่ในแก้วนมเย็นๆ สักสองก้อนก็ได้

Photo lindos.bm

4. รสสะระแหน่ เพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับค็อกเทลแก้วโปรดด้วยการใส่น้าแข็งก้อน ซึ่งมีใบสะระแหน่อยู่ข้างใน เพราะ นอกจากจะได้น้าแข็งก้อนที่ดูหรูหราแล้ว สมุนไพรชนิดนี้ยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยลดโอกาสในการเป็นโรค รวมทั้งมีสารอาหารที่ช่วยลดไขมันด้วย





ข้อมูล นิตยสาร Men’s Health ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2558 / mhthailand.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น