WHAT'S NEW?
Loading...

แจกสูตรลดน้ำหนัก 13 กิโล ภายใน 3 เดือน แบบเจ้าหญิงเคท

Advertisements

Advertisements
แจกสูตรลดน้ำหนัก 13 กิโล ภายใน 3 เดือน แบบเจ้าหญิงเคท 

ถ้าอยากจะลดน้ำหนักให้ได้ผลดี ก็ต้องไปหาสูตรลดน้ำหนักที่ทำแล้วได้ผลจริง และสูตรลดน้ำหนักที่ฮิต และ Hot มากๆ ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะมาจากเหล่าคนดังทั้งหลาย ทั้งดารา นักร้อง เซเลปคนดังมากมาย เพราะมันเห็นผลชัดเจน เปรียบเทียบได้เลยว่ามันเวิร์คหรือไม่เวิร์คยังไง และแน่นอนว่าคนดังระดับนั้น ถ้าไม่ได้สูตรเด็ดจริง ก็คงไม่ใช้ซะให้เสียเวลา

แต่วันนี้เราไม่ได้เอาสูตรลดน้ำหนักของดารามาให้ได้ดูกันเหมือนทุกครั้ง เพราะครั้งนี้เราจะมาเปิดเคล็ดลับหุ่นสวย และสูตรลดน้ำหนักของเจ้าหญิงเคท หรือ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ นั่นเองค่ะ

สูตรลดน้ำหนักของเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน

นอกจากเจ้าหญิงเคทจะได้รับการยกย่องว่า เป็นเจ้าหญิงที่แต่งตัวดีที่สุดแล้ว ยังเป็นที่เลื่องลือในเรื่องของความสวย และการมีรูปร่าง สุขภาพที่ดี เคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำให้เจ้าหญิงดูสวยงามเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ก็คือ

การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะการออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้ร่างกายดูสดใส ตัวเจ้าหญิงเคทเองก็ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น การเดิน ว่ายน้ำ เล่นเทนนิส ปั่นจักรยาน พายเรือ หรือการใช้เครื่องออกกำลังกาย

สูตรลดน้ำหนักของเจ้าหญิงเคท โดยสามารถลดได้ถึง 13 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 3 เดือน หลังการคลอดบุตร โดยจะเลือกทานอาหารแบบ Low Carb หรือทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ทั้งการวิ่ง เดิน และเล่นโยคะ

หลายคนน่าจะอยากรู้ให้ลึกกว่านี้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ ว่าสูตรการลดน้ำหนักแบบละเอียดของเจ้าหญิง ต้องทำยังไงบ้าง และต่อไปนี้ก็คือ สูตรเด็ดและเคล็ดลับการรับประทานอาหาร ที่จะทำให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียวสวย แลดู สง่างามเหมือนเจ้าหญิงเคทเนื่องจากมันเป็นสูตร Low Carb/High Protein (ลดการบริโภคคาร์โบไฮเดรต และทานอาหารโปรตีนสูง)สูตรค่อนข้างจะมีหลายขั้นตอน โดยเริ่มต้นอย่างแรกเลย จากการบริโภคแป้งให้ได้น้อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไปจนถึงการไม่บริโภคแป้งเลย จากนั้นให้บริโภคอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มมากขึ้น หลังจากนั้นจึงค่อยๆ กลับมาบริโภคแป้งอีกครั้งนึง

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกด้วยว่าเจ้าหญิงเคทนั้นมีความชื่นชอบ ในการเลือกทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ อาหารทะเลและผักสดชนิดต่าง ๆ ให้เกิดความสมดุลกันอยู่เสมอ และยังทรงชื่นชอบการเล่นฟิตเนสเป็นชีวิตจิตใจ โดยจะมีการฝึกซ้อมวันละ 1 ชั่วโมงเป็นประจำแบะสม่ำเสมออีกด้วย

ตอนนี้มาถึงส่วนของขั้นตอนที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น สำหรับสูตรลดน้ำหนักแบบเจ้าหญิงเคท

1. เริ่มต้นด้วยอาหารประเภทโปรตีนจะต้องทานเป็นเนื้อสัตว์ที่ไร้ไขมันและเลือกทานเฉพาะไข่ขาวเท่านั้น การทานอาหารแบบนี้จะเป็นสูตรอาหารสำหรับ 2 วัน หรือ 7 วันก็ได้ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวของเราเอง ว่าต้องการให้ลดลงมาเท่าไร

2. ขั้นตอนที่2 คือการรับประทานเนื้อสัตว์ไปพร้อมๆ กับการรับประทานผักใบเขียว ในกรณีนี้เราสามารถเลือกปรุงเป็นอาหารหรือจะทำเป็นสลัดก็ได้เช่นกัน ผักใบเขียวที่ว่านี้ เช่น ผักกาดหอม กะหล่ำปลี ผักโขม เป็นต้น และคอยหมั่นตรวจสอบ และชั่งน้ำหนักตัวของตัวเองเป็นประจำ และสม่ำเสมอ เพื่อให้เรารู้ว่าน้ำหนักลดลงมาถึงจุดที่เราพอใจแล้วรึยัง
3. ขั้นตอนที่ 3 หลังจากที่เริ่มการลดน้ำหนักจนแทบจะถอดใจแล้ว ขั้นตอนต่อไปนี้ก็เหมือนเป็นการเอาใจตัวเองเล็กๆ โดยจะอนุญาตให้เพิ่มขนมปังจำนวน2 แผ่น กับผลไม้ คาร์โบไฮเดรตปริมาณ30 กรัม และชีส ตามสูตรให้รีบประทานอย่างนี้เป็นระยะเวลานาน 5 วัน

4. ขั้นตอนสุดท้ายของการลดน้ำหนักสูตรเจ้าหญิง ที่จริงคนที่ทำตามสูตรที่ว่าอย่างเคร่งครัดจนถึงจุดนี้ น้ำหนักของคุณจะไม่กลับมาเพิ่มขึ้นเหมือนกับการใช้สูตรลดน้ำหนักอื่นๆ เพราะโดย ส่วนมากหลังจากลดน้ำหนักลงมาได้แล้ว คนส่วนใหญ่มักจะกลับมามีน้ำหนักเพิ่มขึ้น

สูตรลดน้ำหนักฉบับเจ้าหญิงนี้ เราสามารถรับประทานสิ่งที่คุณอยากรับประทาน มีเพียงสิ่งเดียวที่ต้องควบคุมเป็นพิเศษก็คือก็คือ จะต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเท่านั้น อาหารขยะหรือว่าจังก์ฟู้ดขนมที่มีรสหวาน ต่างๆ ที่เราชอบทาน จะไม่นับว่าเป็นของมีประโยชน์

การรับประทานอาหารที่ทำให้สุขภาพดีและรู้สึกอร่อย จะต้องประกอบไปด้วย อาหารที่มีปริมาณโปรตีนที่เหมาะสม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่ไม่มากจนเกินไป และอุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ต่าง ๆ ครบถ้วนใน 1 สัปดาห์

ให้ทำตามสูตรนี้ 6 วันใน 1 สัปดาห์ ส่วนวันที่ 7 ให้เริ่มขั้นตอนแรกใหม่อีกครั้ง ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนน้ำหนักของเราลดลงอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

นี่เองคือสูตรลดน้ำหนักแบบเจ้าหญิง ที่บอกได้เลยว่าขอเพียงแค่เรารู้ตัว และมีสติทุกครั้งก่อนทาน เราก็จะได้เป็นเจ้าของรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ และต้องอย่าลืมการออกกำลังกายให้ได้อย่างสม่ำเสมอด้วย เจ้าหญิงยังบอกเราอีกด้วยว่า

“เราควรมีความสุขกับการทานอาหารที่อร่อย ที่มีประโยชน์กับร่างกาย ในปริมาณที่พอเหมาะ”
ถ้าทำได้ รับรองสวยเหมือนเจ้าหญิงเคทแน่นอนเลยค่ะ



บทความจาก...... lady108.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น