WHAT'S NEW?
Loading...

ทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิดกันเถอะ!

Advertisements

Advertisements

เดือนเกิดกับเนื้อคู่..ดูเหมือนจะเป็นสิ่งคู่กันมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว สำหรับคนที่กำลังตามหาเนื้อคู่ ลองมาทำนายจากเดืนเกิดของคุณกันเถอะค่ะ!!



1. เกิดเดือนมกราคม : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - ผิวไม่ขาวจัดนัก โรแมนติกแบบไม่เหมือนใคร ใจดี ไม่เครียดง่าย ตามใจเรา รูปร่างดี ไม่อ้วนนัก

2. เกิดเดือนกุมภาพันธ์ : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - ฐานะดี มีเงินมรดก เป็นคนมีหน้ามีตา มาดเท่ ตาสวย ชอบดุหรือข่มเรา ลูกคนแรกถ้าเป็นผู้หญิงจะเสริมดวงมาก

3. เกิดเดือนมีนาคม : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - รูปร่างดี คารมดี รสนิยมดี แต่ชอบติดดิน เป็นคนไม่เรื่องมาก ลูกคนแรกถ้าเป็นผู้ชายจะเสริมดวงมาก

4. เกิดเดือนเมษายน : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - ผิวขาวหรือผิวขาวเหลือง รูปร่างดี สูงโปร่งหรือหุ่นบางๆ ดวงตาโต ตาเป็นประกาย คารมดีมีมุกเยอะ

5. เกิดเดือนพฤษภาคม : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - ดวงตาสดใสไร้เดียงสา คิ้วสวยได้รูป มาดเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ ใจเย็น ใจดี

6. เกิดเดือนมิถุนายน : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - ใบหน้าเรียว ไม่เจ้าเนื้อ ไม่โรแมนติกนัก เป็นคนจริงจัง รักเรามั่นคง พูดจามีหลักการ

7. เกิดเดือนกรกฎาคม : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - ตัวสูง หรือรูปร่างใหญ่ อายุแก่กว่าหรือมาดเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ตาสวยมาก เก็บความรู้สึก แต่รักเรามาก

8. เกิดเดือนสิงหาคม : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - เป็นคนต่างชาติหรือแตกต่างกับเรามาก มาดหยิ่ง ดุ แต่ใจดี อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเรายั่งยืน

9. เกิดเดือนกันยายน : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - ผิวขาวหรือขาวเหลือง รูปร่างสมส่วน อารมณ์ดีชอบเฮฮา เลิกกันครั้งหนึ่งแล้วจะอยู่ได้ยั่งยืน

10. เกิดเดือนตุลาคม : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - รูปร่างโปร่งบาง หรือตัวสูง ริมฝีปากบาง ปากร้ายใจดี บ่นเก่ง ขี้หึง แต่ดวงถูกโฉลกกับเรามาก

11. เกิดเดือนพฤศจิกายน : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - รูปร่างเจ้าเนื้อ ไม่ผอมนัก ผิวสวย ผิวเนียน ชอบทะเลาะ แต่รักเรามาก เป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยๆ

12. เกิดเดือนธันวาคม : เนื้อคู่ของคุณเป็นคน - รูปร่างบางๆไม่อ้วน ผิวพรรณดี เป็นที่พึ่ง ที่ปรึกษาที่ดี เทคแคร์ดูแลเก่ง



ข้อมูลจาก : Forward mail

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น