WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรแก้ผมเสียมาก (ราคาประหยัด) ให้กลับมานุ่มสลวยเงางาม

Advertisements

Advertisements

หลายคนกำลังเผชิญกับปัญหาผมแห้งเสียหนักมาก โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการว่ายน้ำที่ผสมคลอรีน สารเคมีที่ใช้สำหรับฆ่าเชื้อโรคได้มากกว่า 99% นั่นจึงเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผมแห้งกรอบ แตกปลาย จนแลดูคล้ายไม้กวาดแข็งๆ



เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำสูตรหมักผมด้วยวิธีธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาสวยมีน้ำหนัก ด้วยวิธีง่ายๆที่สาวๆสามารถใช้ได้เองจากที่บ้านมาฝากกันค่ะ

สูตรหมักผมแห้งเสีย (มาก) ด้วย ไข่ไก่ + น้ำมันมะกอก + เนื้อแตงกวา

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. ไข่ไก่ 1 ฟอง



2. น้ำมันมะกอก 3 ช้อนชา



3. เนื้อแตงกวาบด 1/4 ผล



วิธีทำ เพียงแค่นำส่วนผสมที่เตรียมไว้ เช่น ไข่ไก่ 1 ฟอง น้ำมันมะกอก 3 ช้อนชา และเนื้อแตงกวาบด 1/4 ผล มาผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาชโลมให้ทั่วๆเส้นผมที่แห้งเสีย แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือสระและนวดผมตามปกติค่ะ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น