WHAT'S NEW?
Loading...

7 สูตรไดเอท ถ้าทำแล้ว..รับรองผอมชัวร์

Advertisements

Advertisements

แค่เลือกทานอาหารให้ถูก ก็ช่วยลดน้ำหนักแบบไม่ต้องทรมาณแล้วนะคะ วันนี้เรามีวิธีการลดอาหารเพื่อไดเอท มาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ



1. ขจัดไขมันด้วยน้ำแข็งแค่ใส่น้ำแข็งลงในอาหารอย่างซุป สตู หรือเมนูอะไรก็ได้ น้ำแข็งจะช่วยแยกไขมันออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนและตักออกได้ด้วยช้อน แต่ต้องรีบทำหน่อยนะคะ ไม่อย่างนั้นอาหารจะเสียรสได้ค่ะ

2. เคี้ยว เคี้ยว และเคี้ยวจากการศึกษาหนึ่งพบว่า การเคี้ยวอาหารให้ละเอียดอย่างช้าๆ จะช่วยให้เราโฟกัสกับอาหารได้มากขึ้น รับประทานอาหารได้น้อยลง

3. จานสีแดงช่วยคุณได้ การศึกษาหนึ่งของประเทศอิตาลีที่ให้กลุ่มตัวอย่าง 130 คน รับประทานเพรทเซลที่เสิร์ฟด้วยจานกระเบื้องสีแดง ฟ้า และขาว และพบว่าจานสีแดงทำให้รับประทานเพรทเซลได้น้อยซึ่งอาจเป็นเพราะสีแดงคือตัวแทนของสัญญาณอันตราย

4. 1 ใน 4 ขอเป็นผักเท่านั้น เมื่อรับประทานผักโดยคิดเป็น 25% ของมื้ออาหาร เราจะได้รับพลังงานน้อยลงถึง 350 แคลอรี่เลยทีเดียว

5. น้ำส้มสายชูผู้ช่วยสำคัญน้ำส้มสายชูมีกรดอะซิติกที่ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้น ช่วยลดระดับน้ำตาลและไขมัน ง่ายๆ แค่ใส่เพิ่มในสลัดหรือซุปเพียงเล็กน้อย หรือรับประทานก่อนรับประทานอาหาร 1-2 ช้อนโต๊ะก็ได้

6. รับประทานกลุ่มอาหารสีพาสเทลไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล ไข่ขาว กรีกโยเกิร์ต หรือผักสีขาว-สีเขียวอ่อน ทั้งหมดล้วนเป็นอาหารที่กรุยทางให้สาวๆ เดินทางสู่การเป็นเจ้าของหุ่นสวยเพรียว

7. ไฟเบอร์จากผลไม้ดีที่สุด สำหรับไฟเบอร์เลิฟเวอร์คงมีอาหารหรือผลไม้ในดวงใจกันอยู่แล้ว แต่สำหรับสาวๆ ที่ต้องการไฟเบอร์แบบเอ็กซ์ตราขอแนะนำให้รับประทานพรุน อโวคาโด และแบล็กเบอร์รี่ เพราะให้ไฟเบอร์สูงมาก ช่วยให้อิ่มง่ายและขับถ่ายสะดวกด้วย






บทความจาก...... chicministry.com







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น