WHAT'S NEW?
Loading...

จอห์น วิญญู ลดน้ำหนักยังไงได้ตั้ง 20 ก.ก มาดูกัน

Advertisements

Advertisements

ถึงเวลาแล้วที่เราต้องบอกตัวเองว่า เรามาลดน้ำหนักกันดีกว่า หลักการของเราง่ายมากๆ นั่นก็คือ ภายใน 1 วัน เราต้องรับประทานให้น้อยกว่า 2000 kcall และตั้งเป้าหมายว่าเราจะลดน้ำหนักเท่าไหร่



Trick เล็กๆน้อยๆที่อยากฝากไว้คือ ให้ลดน้ำหนักเผื่อไว้ซัก 1-2 ก.ก. เพื่อให้ร่างกายของเราปรับสภาพหลังจากเราลดน้ำหนักมาเรียบร้อยแล้ว ให้มันกลับมาสู่ช่วงเวลาของการใช้ชีวิตปกติ และช่วงเวลาของการคุมน้ำหนักไม่ให้เกินกว่าที่เราตั้งไว้

หลักการสำคัญอีกอย่างนึง หากว่าคุณจะลดน้ำหนัก อย่างน้อยคุณต้องใช้เวลาลดน้ำหนัก 3 เดือน ทำไมถึง 3 เดือน เพราะว่ามันเป็นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของคุณด้วย สำคัญที่สุดมันจะลดขนาดกระเพาะของคุณด้วย ดูในคลิปเลยค่ะ








อ้างอิง... SpokeDark TV



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น