WHAT'S NEW?
Loading...

5 เมนูอาหารมื้อเช้า กินง่าย อร่อย อิ่มท้อง ไม่อ้วน!!

Advertisements

Advertisements

สำหรับใครที่ไม่ชอบทานมื้อเช้าเลยยกมือหน่อยซิ! เรารู้นะว่ามีหลายคนเลยที่ไม่ทาน และด้วยเหตุผลสารพัด ตื่นไม่ทันบ้าง หรือบ้างคนยังคิดว่าทานมื้อเช้าจะทำให้อ้วน
อันนี้คิดผิดอย่างแรง การที่ไม่ทานมื้อเช้าต่างหากที่จะทำให้เราอ้วนขึ้น เพราะถ้าไม่ทานมื้อเช้า จะทำให้เราหิวมากและจะทำให้เรากินเยอะมากขึ้นในมื้อถัดไป


เอาแล้วไง...เมื่อรู้ความจริงกันแล้ว เรามาเปลี่ยนนิสัยและพฤติกรรมใหม่กันเถอะ หัดทานมื้อเช้าด้วย 5 เมนูคลีน ๆ ที่เราเอามาฝากวันนี้ดีกว่า ขอบอกว่าเตรียมของก็ง่ายใช้เวลาแป๊บเดียวก็ได้กินละ อิ่มกำลังดี ไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ!!

เมนูที่ 1 : ขนมปังโฮลวีท เนยถั่ว และกล้วย เนยถั่วคือไขมันดี เป็นโปรตีนที่ได้จากพืช ที่จะไปช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ทาลงบนขนมปังโฮลวีทแล้ววางกล้วยหอมเป็นท็อปปิ้ง เมนูแนะนำสำหรับคนสร้างกล้ามเนื้อ แค่ชิ้นเดียว รับรอง อิ่มนานยันมื้อเที่ยงเลยค่ะ

เมนูที่ 2 : โยเกิร์ต + กล้วย เป็นเมนูที่เตรียมของได้เร็วมาก แค่หันกล้วยใส่ลงในโยเกิร์ตก็ทานได้แล้ว ง๊ายง่าย แถมหาซื้อก็ง่าย อย่าง 7-11 บางสาขาก็มีกล้วยขาย สะดวกได้อีก

เมนูที่ 3 : ไข่ดาวน้ำ ขนมปังโฮลวีท วันไหนขยันตื่นเช้าก็ลองหยิบกระทะมาทำครัวกัน ทอดไข่ดาวโดยใช้น้ำเปล่า หรือจะเอาเข้าไมโครเวฟก็ได้ เสร็จแล้วก็วางลงบนขนมปังโฮลวีท เพิ่มรสชาติด้วยพริกไทยนิดหน่อย อร่อยยย!!

เมนูที่ 4 : แพนเค้กจากกล้วย ข้าวโอ๊ต เป็นสูตรแพนเค้กที่ไม่ได้ใช้แป้งเลย แค่ใช้กล้วยหอม 1 ผล กับข้าวโอ๊ต 3 กำมือ ปั่นรวมกันแล้วเอาไปอบ ก็ได้แพนเค้กแล้ว กินกับผลไม้ที่ชอบ ฟินนนน!!

เมนูที่ 5 : น้ำเต้าหู้ เม็ดแมงลัก ผลไม้ตามชอบ นำเม็ดแมงลักไปแช่ในน้ำร้อนให้พองตัวก่อน แล้วใส่ในน้ำเต้าหู้ เลือกแบบหวานน้อย ตามด้วยผลไม้ที่ชอบ อร่อย อิ่มนาน เพิ่มกากใย ช่วยให้เราขับถ่ายได้คล่องขึ้นด้วย

เลือกเมนูที่ถูกใจคุณ เปลี่ยนนิสัยมาทานอาหารเช้า ลองทำไปเรื่อย ๆ จนเป็นนิสัย หรือใครมีเมนูอื่น ๆ ที่น่าสนใจก็เอามาแชร์กันได้นะ แล้วเราจะหุ่นดีไปด้วยกัน!!







บทความจาก...... cosmenet.in.th







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น