WHAT'S NEW?
Loading...

4 เคล็ดลับ กระชับรูขุมขนกว้าง แบบง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน

Advertisements

Advertisements

4 เคล็ดลับ กระชับรูขุมขนกว้าง แบบง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน

ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบ ไม่ละเอียด เวลาใช้มือลูกแล้วรู้สึกได้ถึงความขรุขระ และความหยาบกร้าน เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำเคล็ดลับกระชับรูขุมขนสำหรับหนุ่มๆสาวๆที่กำลังหนักใจเรื่องรูขุมขนกว้าง ด้วยวิธีง่ายๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ


Photo By revealedskincare.com

1. กระชับรูขุมขนแบบง่ายๆ ด้วยน้ำแข็ง เพียงแค่ใช้ผ้าสะอาดห่อก้อนน้ำแข็งจากนั้นนำมาประคบบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง หรือนำก้อนน้ำแข็งมาถูเบาๆบริเวณที่มีรูขุมขนประมาณ 15 นาที วิธีนี้จะช่วยกระชับผิวและทำให้รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

Photo By shopzters.com

2. กระชับรูขุมขนด้วยไอน้ำ วิธีทำ : ต้มน้ำและเทน้ำลงในชามที่ทนความร้อนได้ จากนั้นหยดน้ำมันทีทรีออยล์ลงไปในน้ำสัก 2-3 หยด แล้วก้มหน้าลงเหนือชามและใช้ผ้าขนหนูวางเหนือศีรษะ ปล่อยให้ไอน้ำลอยมาที่ใบหน้าของคุณซักประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นใช้น้ำเย็นล้างหน้าเพื่อปิดรูขุมขน

Photo By homeremediesforlife.com

3. เบคกิ้งโซดา วิธีทำ : เพียงแค่ใช้เบคกิ้งโซดาจำนวน 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำจำนวน 1/2 ช้อนชา คนผสมจนเป็นเนื้อครีมเหลวๆ จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

ไข่ขาว Photo By diyhealthremedy.com

4. มาส์กหน้าด้วยไข่ขาว วิธีทำ : เพียงแค่ผสมไข่ขาว 1 ฟอง กับน้ำส้ม หรือ น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำมาทาบริเวณที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิตามีนซีในน้ำส้ม หรือ น้ำมะนาว สามารถเพิ่มความกระจ่างใสให้สีผิวได้ ส่วนประโยชน์จากไข่ขาวจะช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น