WHAT'S NEW?
Loading...

สุดแม่น! ทํานายชีวิตคูดวยเลขวันเกิดของคน 2 คน

Advertisements

Advertisements

สุดแม่น! ทํานายชีวิตคูดวยเลขวันเกิดของคน 2 คน



วิธีก็ไมซับซอนคะใชเพียงเเคเลขวันที่เกิดของคุณกับคนรักของคุณ (ไมจําเปนตองใชเดือนเเละปที่เกิด) นําตัวเลขวันเกิดของคุณเเละคนรักมาบวกรวมกัน โดยผมจะตัวอยางงายๆนะคะเชน ผูชายเกิดวันที่24 สิงหาคม สวนผูหญิงเกิดวันที 30 มกราคม เมื่อนําตัวเลขวันที่เกิดมาบวกรวมกันก็จะไดผลลัพธ



ตัวอยาง 24 + 30 = 54 หลังจากนั้นนํา 54 มาบวกกันใหเปนเลขหลักเดียว นั่นคือ 54 = 5 + 4 = 9

ถานําผลลัพธยังไดผลลัพธมากกวาหรือเทากับ 10 อยูก็ใหเอาตัวเลขมาบวกกันเองอีกครั้งหนึ่งจนกวาจะไดเลขหลักเดียวคะ หลักจากเราไดผลลัพธที่เปนเลขหลักเดียวกันเเลวก็มาดูกันเลยคะวาตัวเลขคูรักที่คุณไดมานี้จะบอกอะไรเกี่ยวกับชีวิตรักของคุณกันบาง

คูรักที่ไดหมายเลข 1 เปนชีวิตคูที่มักจะตองเจอปญหาหรือโอกาสตางๆดวยกันตลอด เเมวาหลายๆครั้งชีวิตคูของคุณนั้นมักจะมีปญหาเรื่องความคิดเเตกตางกันเเตสุดทายเเลวพวกคุณก็สามารถหาวิธีเเกไขปญหาไปไดเเละปรับความคิดใหเขากันไดถาคูของคุณทํางานหรือลงทุนทําอะไรดวยกันจะถือวาเปนคูที่เดนทางเรื่องการทํางานอยางมากคะ

คูรักที่ไดหมายเลข 2 คุณคนใดคนหนึ่ง (หรือทั้งคู) มักจะมีอารมณเเปรปรวนงายเปนพิเศษจนเเมเเตเจาตัวเองก็ไมเขาใจสาเหตุที่ตัวเองฉุนเฉียวนั้นเปนเพราะอะไร เเตจุดเดนของชีวิตคูของคุณคือมักจะหวงใยอีกฝายมากเปนพิเศษเเละจะเเครความรูสึกของฝายตรงขามอยางมาก เเละนอกจากนี้ถึงจะไมไดเเสดงความรักตอกันบอยเทาไหรเเตมักจะเเสดงออกทางดานการดูเเลใสใจปญหาของฝายตรงขามเปนพิเศษคะ

คูรักที่ไดหมายเลข 3 ชีวิตคูรักของคุณคอนขางติดฟุมเฟอยสักหนอย บางครั้งชอบใชจายบอยเเละถี่มากเกินเหตุเเละกวาจะรูตัวนั้นก็หมดเงินไปหลายเเลว ขอเสียอีกอยางหนึ่งคือชีวิตคูของคุณยังขาดความอดทนในบางเรื่อง บางครั้งยอมเเพกับปญหาเร็วเกิดไปเเตขอดีก็นั้นมีเเนนอนนั่นคือเเมจะมีเรื่องใชจายเยอะเเยะก็ตามเเตเรื่องเงินในชีวิตคูนั้นก็ไมเคยถึงขั้นติดขัดอยางใด ยังคงมีหมุนเวียนเขามาใหใชจายไดเรื่อยๆ


คูรักที่ไดหมายเลข 4 เปนชีวิตคูที่อาจจริงจังมากเกินไปหนอยเเละอาจขาดความโรเเมนติกไปดวย เเมวาคุณเเละคนรักตางมีความเปนผูใหญสูงเวลามีปญหาตางก็จะใชเหตุผลในการพูดคุยกอน เเตขอเสียคือถาคนใดคนหนึ่งหัวเสียขึ้นมาจะยากมากที่ควบคุมอารมณกันไดคูรักที่ไดหมายเลขนี้เเนะนําใหพยายามหาเวลาสวนตัวใหกันมากกวานี้อีกสักนิด อยางนอยมีเวลาไปเที่ยวสถานที่เงียบๆดูบางจะดีมากคะ


คูรักที่ไดหมายเลข 5 เปนชีวิตคูรักที่จะใกลชิดเรื่องของการทําบุญหรือการชวยเหลือคนใกลตัวมากเปนพิเศษ ชีวิตคูของคุณตางใหความจริงใจตอกันเปนอยางมาก เเละจะไมคอยมีความลับตอกันเเมวาบางเรื่องจะรายเเรงหรือสงผลตอชีวิตคูมากขนาดไหน เเตเเม วาจะจริงใจตอกันเเตบางครั้งคุณคนใดคนหนึ่งก็จะมีอาการระเเวงสงสัยในตัวอีกคนหนึ่งอยูเรื่อยๆ ดังนั้นพยายามใชความไวใจเเละอยาคิดอะไรมากเกินไปคะ


คูรักที่ไดหมายเลข 6 เปนคูรักที่มีความโรเเมนติกเเละมีเรื่องใหไดสวีทกันอยูเรื่อยๆ ชีวิตคูของคุณนั้นจะไมคอยสนใจหรือความเห็นของคนรอบตัวเทาไหรนัก คุณเเละคนรักมักจะเนนทําอะไรตามความรู็สึกของตัวเองมากกวา เเตขอเสียคือบางครั้งคุณคนใดคนหนึ่งอาจยังติดเจาชูอยูบาง เเละอาจติดหยอกเลนกับคนอื่นๆบางอยูเหมือนกัน


คูรักที่ไดหมายเลข 7 เปนชีวิตคูที่จะตองเจออุปสรรครวมกันมากทีเดียว จุดเดนของคูรักของคุณคือความอดทนไมยอมเเพกับปญหาตางๆเเมจะใหญขนาดไหน เเตขอเสียคือคือคูของคุณนั้นจะคอนขางมีอารมณฉุนเฉียวงายเกินไป เเละบางทีอาจติดโวยวายบอยไปดวย ถึงคุณกับคูรักสามารถรวมกันเเกปญหาผานไปไดเเตบางทีก็ไมควรเเสดงอาการของคุณหรือคูของคุณมากไปนัก


คูรักที่ไดหมายเลข 8 เปนชีวิตคูที่จะตองมีผูนําเเละอีกคนหนึ่งจะคอยตามทุกอยาง ถึงคนที่เปนผูนําคูรักสามารถตัดสินใจไดเด็ดขาดเเละวางเเผนชีวิตเรื่องตางๆไดเปนอยางดีเเตจุดเสียของคูรักของคุณคือคนใดคนหนึ่งของคุณจะเปนคนดื้อเงียบไมคอยยอมฟง อีกคนงายๆในทุกเรื่อง บางทีควรจะลองเขาใจเเละรับฟงอีกฝายหนึ่งใหบอยกวานี้คะ


คูรักที่ไดหมายเลข 9 ชีวิตคูของคุณถือวาเปนชีวิตที่ราบเรียบ ไมคอยมีปญหาหรือกระทบกันมากเทาไหรนักเเละตางคนตางมีความเปนผูใหญเเละใจเย็นดีเเตบางทีชีวิตคูคุณนั้นอาจจะจืดชืดเเละไมคอยเเสดงออกความรักตอกันเทาไหรนัก แมวาจะไมมีเรื่องหนักกระทบกันบอยเทาไหรนักเเตคุณเเละคนรักควรมหความใกลชิดหรือใหเวลาตอกันมากกวานี้จะดีมากคะ

ข้อมูลจาก yahmano

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น