WHAT'S NEW?
Loading...

เวลามีอะไรกับคุณ พวกผู้ชายเขาสังเกตอะไรกันนะ ?

Advertisements

Advertisements
เวลามีอะไรกับคุณ พวกผู้ชายเขาสังเกตอะไรกันนะ ?

ต้องบอกเลยว่าหน้าอกหน้าใจของสาวๆไม่ได้อยู่ในลิสต์หรอก เพราะผู้ชายมีแนวโน้มจะสังเกตภาพรวมที่บ่งบอกว่าคุณมีอารมณ์ร่วมแค่ไหนมากกว่า เขาสามารถเร้าอารมณ์คุณได้หรือไม่? หรือตอนนี้คุณตื่นเต้นกับการถูกเปลื้องผ้าหรือเปล่า? คำถามพวกนี้สำคัญต่อคุณผู้ชายมากเชียวล่ะ ต่อไปนี้คือลิสต์รายการที่บอกว่าผู้ชายค้นหาอะไรจากตัวคุณกันแน่


1.เมื่อคุณกลายเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

โดยทั่วไปแล้ว ฝ่ายชายมักเป็นผู้เริ่มเกมก่อนฝ่ายหญิงเสียส่วนใหญ่ เกมของคุณจะน่าตื่นเต้นขึ้นอีกนิดหากคุณเป็นฝ่ายเริ่มเกมก่อนบ้าง อย่างการปลดเข็มขัดหรือถอดบางอย่างออกจากตัวเขา  ทิ้งตัวลงบนตัวเขาพร้อมจัดให้เขาอยู่ด้านล่าง นับเป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนปราถนาเลยเชียวล่ะ

2.เรือนร่างที่บิดไปมาของคุณ

ผู้ชายต้องการให้เรือนร่างของคุณสัมผัสกับเรือนร่างของเขา ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก ต้นขา หรือส่วนอื่นๆทั่วร่างกาย สัมผัสเหล่านี้ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าคุณตื่นเต้นที่จะร่วมเกมกับเขา ยิ่งร่างกายคุณสองคนสัมผัสกันมากเท่าไหร่ เขายิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น

3.สายตาของคุณ

ตาคุณจ้องลึกเข้ามาในตาเขาหรือเปล่า? สายตาคุณสำรวจมาที่ร่างเปลือยเปล่าของเขาไหม? สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผู้ชายสังเกตเวลามีอะไรกับคุณ แต่เขาจะรู้สึกไม่ดีเลย หากคุณเอาแต่มองต่ำ จ้องรูปร่างตัวเอง เบือนหน้าหนีไปจ้องกำแพงหรือเพดานแทนที่จะมองเขา มันทำให้เขาคิดว่าคุณรู้สึกเบื่อ ดังนั้น ทางที่ดี อย่าให้สายตาของคุณทำให้เขารู้สึกแย่เสียเปล่าๆ ทำให้เขารู้ไปเลยว่าคุณมีความสุขแค่ไหนที่มีช่วงเวลานี้ร่วมกับเขา

4.ลมหายใจของคุณ

ไม่ใช่ว่าเขาจะจับผิดว่าคุณน่ะมีกลิ่นปากไหม (แบบนั้นคงไม่เข้าท่าเท่าไหร่) แต่สิ่งที่เขาสนใจคือเสียงของลมหายใจคุณต่างหาก มันต่างจากเดิมยังไง? น้ำเสียงคุณทุ้มลึกมากแค่ไหน? สิ่งเหล่านี้สามารถบอกได้ว่าคุณมีอารมณ์ร่วมกับเขาหรือเปล่า ไม่จำเป็นต้องทำหรือเลียนเสียง แค่ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติหากคุณรู้สึกดีเหมือนกันกับเขา ให้เขาได้สัมผัสลมหายใจของคุณที่ต้นคอของเขา หรือกระซิบเบาๆที่ข้างหู ทำให้เขารู้ว่าคุณต้องการเขามากแค่ไหน  ดังนั้น การแสดงออกให้เขาเห็นด้วยวิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผู้ชายสามารถเข้าใจอารมณ์คุณได้

5.เวลาที่คุณใส่ชุดชั้นในมีราคา

อย่าเพิ่งตัดสินผู้ชายในทางที่ไม่ดีนะ แต่มันดูเป็นการเตรียมการที่บ่งบอกว่าคุณกำลังคิดเรื่องอย่างว่า ใครๆก็คิดแบบกันทั้งนั้นแหละ ไม่ว่ายังไง ผู้ชายทุกคนก็รอช่วงเวลานี้กันอยู่แล้วแหละ

แปลและเรียบเรียงโดยshare-si.com
ข้อมูลจากwomenshealthmag

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น