WHAT'S NEW?
Loading...

เมื่อแฟชั่นไปไกล! สาวๆกล้าใส่กันมั้ยกับกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบนี้

Advertisements

Advertisements
แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้น

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้นในยุคสมัยนี้ไปไกลอย่างมาก ไกลจนไม่คิดว่านี้คือกางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่งเห็นแล้วเชื่อได้เลยว่าต้องมีสาวๆหลายๆท่านไม่กล้าใส่กันแน่ๆ



แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้น

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้นนี้มีจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีขนาดที่สั้นมากๆ สั้นจนเกือบจะเป็นกางเกงชั้นในเลยทีเดียว

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้น

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้น


แนะนำเคล็ดลับวิธีการซักกางเกงยีนส์


แช่แข็งกางเกงยีนส์: การแช่แข็งกางเกงยีนส์นั้น เป็นทางเลือกที่ดีในการกำจัดแบคทีเรียที่มาจากผิวหนังและผ่านไปยังเนื้อผ้า วิธีการง่ายมาก เพียงแค่คุณกลับกางเกงยีนส์ให้ด้านในออกมาด้านนอก แล้วนำเข้าช่องแช่งแข็ง และทิ้งไว้หนึ่งคืน โดยในตอนเช้านำออกมาเข้าเครื่องปั่นแห้ง 20 นาที โดยวิธีการนี้อาจจะไม่สามารถทำให้กางเกงยีนส์ของคุณกลับสู่สภาพเดิมได้ แต่วิธีนี้จะรักษาให้ยีนส์สะอาดอยู่เสมอ อีกทั้งป้องกันการยืดของยีนส์อีกด้วย

กลับข้างกางเกงยีนส์ และแช่ลงในอ่างที่ใส่น้ำยาทำความสะอาดหนึ่งถ้วย: ค่อยๆตีฟองเบาๆด้วยมือ แช่กางเกงไว้สักพัก เมื่อพวกคราบสกปรกได้ถูกชำระล้างแล้ว ให้ตากไว้ให้แห้ง

ซักในเครื่องซักผ้าโดยตั้งโปรแกรมต่ำสุด: ก่อนนำใส่เครื่องซักผ้าให้กลับด้านของกางเกงยีนส์ด้วย ในการซักในเครื่องซักผ้านั้น เพราะหากตั้งโปรแกรมที่มีอุณหภูมิสูงเกินไป จะทำให้สีซีดเร็วขึ้นด้วย ใส่น้ำยาซักผ้าเล็กน้อยในการซัก และอย่าลืมอ่านข้อควรระวังจากผู้ผลิตก่อนการซัก หลังการซักทำให้กางเกงเปียกน้อยที่สุดก่อนการนำไปตากเพื่อป้องกันการยืดของกางเกง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น