WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรลดน้ำหนักด้วยอาหารแบบไทยๆ สไตล์ 1,200 แคลอรี

Advertisements

Advertisements

กำลังมองหาสูตรลดน้ำหนักอยู่ใช่ไหม? เราขอแนะนำสูตรอาหารควบคุมน้ำหนักด้วยอาหารแบบไทยๆ หากินง่าย ที่สำคัญคือราคาสบายกระเป๋าแบบสุดๆ แถมยังช่วยคุณควบคุมแคลอรีได้อยู่หมัดแล้วล่ะ!!


7.00 น. (200 แคลอรี) ต้มเลือดหมู 1 ชาม กับข้าว 1 ทัพพี (200 แคลอรี) – อาหารเช้าแบบจัดง่าย จานด่วน อิ่มอร่อยสุดๆ เน้นว่าไม่เอาตับ ไม่เอาไส้ ไม่ใส่น้ำตาล กินกับข้าวสวยยามเช้า รับรองอร่อยได้ โดยไม่ต้องกังวลแคลอรีเกินค่ะ

10.00 น. (120 แคลอรี) ชาเขียวเย็น 1 แก้ว (120 แคลอรี) – พักเบรก ประชุมช่วงเช้าอันแสนจะวุ่นวาย ถ้าได้ตัวช่วยเป็นชาเขียวสัก 1 แก้ว จะช่วยเรียกพลังลุยงานต่อยันเที่ยงได้แน่ แต่อย่าหวานจัดนะคะ อย่างที่รู้กันว่าชาเขียวช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมัน และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสุดยอดที่ชื่อว่า ‘คาเทซิน’ ที่ช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้องได้

12.30 น. (445 แคลอรี) ข้าวไข่เจียว 1 จาน (445 แคลอรี) - มื้อกลางวันเน้นความอร่อยรวดเร็ว ข้าวไข่เจียว 1 จาน เพิ่มโปรตีน เติมพลังให้พร้อมกับชั่วโมงทำงานตอนบ่าย แล้วเตรียมไปออกกำลังกายยามเย็นกัน

15.30 น. (100 แคลอรี) ส้มตำ 1 จาน (100 แคลอรี) – พักบ่าย เรียกความสดชื่น เปรี้ยวแซบด้วยส้มตำเบาๆ แต่อุดมด้วยผักนานา แนะให้เลือกส้มตำไทย ไม่หวานจัด ไม่เน้นถั่วลิสงจะดีกว่า เพราะเสี่ยงทั้งแคลอรีและสารอัลฟ่าท็อกซินที่เป็นพิษต่อตับ หรือจะเปลี่ยนเป็นผลไม้สดสักจาน ไม่ต้องจิ้มพริกเกลือ อร่อยแบบธรรมชาติ แคลอรีก็ธรรมชาติค่ะ

18.30 น. (240 แคลอรี) ก๋วยจั๊บ หรือ ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสสัก 1 ชาม (240 แคลอรี) – อย่าเติมน้ำตาลมากนะคะ คุณสาวๆ หวานกันอยู่แล้ว และพยายามเลือกทานเส้นหมี่เหลืองแทนเส้นขาวๆ ได้ก็จะดี

แค่นี้คุณสาวๆ ก็จะเห็นว่าการควบคุมแคลอรีไม่ใช่เรื่องยากและวุ่นวายอีกต่อไป ขออีกนิด...ออกกำลังกายสัก 30 นาทีด้วยนะคะ ทีนี้ไม่ว่าเอวจะขยายกี่นิ้วก็ลดลงไม่เหลือหรอ...






บทความจาก...Women’s Health, May 2014



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น