WHAT'S NEW?
Loading...

เราควรเลือกคู่ชีวิตที่ ให้เกียรติ ให้ความซื่อสัตย์ ให้ความเข้าใจ

Advertisements

Advertisements

ชีวิตคู่แค่อยู่ด้วยกันมันง่าย แต่อยู่ด้วยกันยันแ ก่เฒ่ามันยาก

เพราะปัญหาต่างๆและอุปสรรคที่เข้ามาในอนาคตมันไม่ได้ส่งไลน์มาเตือนเราว่าจะเข้ามานะ

ผู้หญิงสวยใครก็หาได้ แต่ผู้หญิงที่ทน ลำบากมากับเราหายาก เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น

เราจะจับมืออีกคนได้นานแค่ไหน สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือ ไว้ใจ เชื่อใจ ซื่อตรง ให้อภัย

ให้โอกาสกันและกัน ยอมรับข้อเสียของเขา นิ่งและฟังคนรักบ้าง อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่กว่าเหตุผล ทะเลาะกันไม่มีคนแพ้คนชนะ

เราเป็น ผั วเ มียไม่ใช่คู่แข่ง แฟนนอก ใจให้ดูที่ตัวเองก่อนเราผิดอะไรไหม เราบ่งพร่องส่วนไหน

เราละเลยเขารึป่าว ชีวิตคู่ถ้าอยากให้อยู่ด้วยกันยาวๆพยายามทำให้เหมือนวันแรกที่รักกัน

อย่าลืมความรู้สึกตอนอยากอยู่ด้วยกัน แค่นั้นพอ

5 สิ่งที่ผู้ชายอยากได้จากคู่ชีวิต

1 ความเคารพ

2 ความไว้ใจ

3 การเห็นด้วย

4 การสนับสนุน

5 ความเข้าใจ

3 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้จากคู่ชีวิต
1 ความโรแมนติก

2 ความปลอดภัย

3 ความรักและความเอาใจ

3 ปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่
1 การเงิน

2 การสื่อสาร

3 การนอกใจ

3 เพิ่ม 3 ลด ในการใช้ชีวิตคู่
1 เพิ่มการมองข้อดีของฝ่ายตรงข้าม

2 เพิ่มการใส่ใจความเปลี่ยนไปของฝ่ายตรงข้าม

3 ลดการเปรียบเทียบกับคู่ชีวิตของคนอื่น

4 เพิ่มการพูดในด้านบวกของฝ่ายตรงข้าม

5 ลดการคาดเดาเพราะทำให้เกิดการเข้าใจผิด

6 ลดการตำหนิหรือด่ าทอ

4 มาก ในชีวิตคู่
1 ให้อภัยข้อเสียของอีกฝ่ายให้มาก

2 คิดถึงข้อดีของอีกฝ่ายให้มาก

3 เข้าใจความลำบากใจของอีกฝ่ายให้มาก

4 ชื่นชมข้อเด่นของอีกฝ่ายให้มาก

ประโยคที่พึงพูดอยู่เสมอ
1 ผม หรือ ฉันรักคุณ

2 ขอโทษนะ ผม หรือ ฉันผิดไปแล้ว

3 ผม หรือ ฉันภูมิใจในตัวคุณ

4 ผม หรือ ฉันเชื่อใจคุณ

ขอบคุณที่มาของ บทความ rukpost com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น