WHAT'S NEW?
Loading...

ลองดูนะ..วิธีดีท็อกซ์ด้วยขิงที่น่าอัศจรรย์ ช่วยกำจัดรังสี โลหะหนัก และสารพิษต่างๆ ในร่ายกาย!

Advertisements

Advertisements
 
ลองดูนะ..วิธีดีท็อกซ์ด้วยขิงที่น่าอัศจรรย์ ช่วยกำจัดรังสี โลหะหนัก และสารพิษต่างๆ ในร่ายกาย!

ขิง (Ginger) เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่หาง่ายและสามารถกำจัดสารพิษได้เป็นอย่างดี และเป็นที่นิยมใช้ในโปรแกรมทำความสะอาดและอาหารของโรงพยาบาลต่างๆ เครื่องเทศที่มีประโยชน์นี้ได้ถูกนำมาใช้ในการรักษามาอย่างยาวนานนับเป็นพันๆ ปีเพราะมันมีคุณสมบัติเป็นยาช่วยยับยั้งและป้องกันแผลในกระเพาะอาหารได้อย่างเยี่ยมยอด และวันนี้เราจะนำเสนอสูตรดีท๊อซ์ด้วยขิงที่น่ามหัศจรรย์ให้กับคุณ

ขิงมีคุณสมบัติที่ช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายที่มีประสิทธิภาพมาก เนื่องจากมันมีความเข้มข้นของสารที่ทำให้รู้สึกแสบร้อน ซึ่งสารเหล่านี้สามารถยับยั่งการเกร็งของกล้ามเนื้อรวมถึงอาการชักกระตุกได้เป็นอย่างดี

ขิงที่มีประสิทธิภาพอย่างน่าอัศจรรย์เช่นเดียวกับเกลือซัลเฟต และเมื่อนำมันมารวมกันในระหว่างการอาบน้ำ มันจะช่วยล้างพิษในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเกลือซัลเฟตจะช่วยกำจัดโลหะหนักให้ออกไปจากร่างกายของคุณ

สูตรดีท็อกซ์ด้วยขิงจากการอาบน้ำ

ส่วนผสม:
• ขิง (คุณสามารถใช้ขิงสดขูดหรือขิงผงก็ได้) ½ ถ้วย
• น้ำมันหอมระเหยขิง 2-3 หยด
• ขิงสดทุบ 1 ช้อนโต๊ะห่อในผ้าฝ้ายหรือทรีบอล (เสริม)
• เกลือซัลเฟต 1 กรัม

วิธีเตรียม:

ให้คุณเปิดน้ำร้อนลงในอ่างอาบน้ำและใส่ขิง เกลือซัลเฟต และน้ำมันหอมระเหยลงไป และแช่ตัวทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที สำหรับการทำดีท็อกซ์ที่น่าอัศจรรย์นี้

หลังจาก 2-3 ชั่วโมงผ่านไปหากคุณยังคงมีเหงื่อออกไม่ต้องกังวลมันเป็นเรื่องปกติ เพียงแค่คุณดื่มน้ำตามมากๆ หลังการใช้วิธีดีท๊อกซ์นี้ก็พอ

อ้างอิง : gtkglobal.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น