WHAT'S NEW?
Loading...

ลองดูนะ! แจกสูตรพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ล ใช้ดีมากๆ แบบไม่ต้องง้อครีมพอกหน้าราคาแพง ๆ

Advertisements

Advertisements


ลองดูนะ! แจกสูตรพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ล ใช้ดีมากๆ แบบไม่ต้องง้อครีมพอกหน้าราคาแพง ๆ

คืนความสดใส เปล่งปลั่งให้ผิวหน้า ด้วยวิธีการพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มี ผิวหน้าแห้งกร้าน ผิวหน้าหมองคล้ำ หรือมีริ้วรอยก่อนวัยอันควร
ด้วยสรรพคุณมากมายของแอปเปิ้ล อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ที่ช่วยในการปรับสภาพ ฟื้นฟู และบำรุงผิว เรียกว่าเป็นสูตรความงามจากจากธรรมชาติ โดยไม่ต้องพึ่งพาครีมบำรุงผิว หรือครีมพอกหน้าราคาแพง ๆ แถมยังมีความปลอดภัยต่อผิวหนัง เหมาะกับผู้ที่มีผิวหนังแพ้สารเคมีง่าย

อีกทั้งยังสามารถทำได้ง่าย และได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดอีกด้วย จากนี้เรามาดูกันว่า วิธีการพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ล นั้นทำอย่างไรกันบ้าง

วิธีการพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ล ทำอย่างไร ?

1. ล้างหน้าให้สะอาด โดยใช้สบู่หรือโฟมล้างหน้าก็ได้ แล้วใช้ผ้าขนหนูนุ่ม ๆ ซับหน้าให้แห้งสนิท จากนั้นใช้หมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำหรือใช้ที่คาดผม เก็บเส้นผมไม่ให้หล่นมาปรกใบหน้า

2. ล้างผลแอปเปิ้ลให้สะอาด (1 ลูก) แล้วหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ โดยไม่ต้องปอกเปลือก จากนั้นให้นำชิ้นแอปเปิ้ลทั้งหมดใส่ลงในเครื่องปั่น แล้วปั่นให้ละเอียด จากนั้นเติมน้ำผึ้งลงไป 1ช้อนโต๊ะ ปั่นต่ออีกสักครู่

3. นำเนื้อแอปเปิ้ลที่ปั่นละเอียดแล้ว มาพอกให้ทั่วใบหน้า โดยเว้นเปลือกตาและริมฝีปาก แล้วปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที

จากนั้นเมื่อครบกำหนดเวลาแล้ว ก็ให้ล้างหน้าทำความสะอาดให้หมดจดด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นทุกขั้นตอน

วิธีการพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ล หมั่นทำเป็นประจำทุกวัน เพียง 2 – 3 สัปดาห์ ก็จะเห็นได้ว่า ริ้วรอยด่างดำ และจุดหมองคล้ำบนใบหน้าจะดูจางลงไปมาก อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ขาวอมชมพู และมีเลือดฝาด มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ที่มา...thaibodycare.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น