WHAT'S NEW?
Loading...

น่าทึ่ง! ความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของสาวๆญี่ปุ่น ที่แม้จะอายุ 50 ปี แล้ว แต่ผิวยังเด้ง..เหมือนสาวอายุ 20 ปี

Advertisements

Advertisements

น่าทึ่ง! ความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของสาวๆญี่ปุ่น ที่แม้จะอายุ 50 ปี แล้ว แต่ผิวยังเด้ง..เหมือนสาวอายุ 20 ปี

คนเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะมีอายุเท่าไหร่ต่างพยายามหาวิธีคงความอ่อนเยาว์ให้กับตัวเอง จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครประสบความสำเร็จ และมีหลายคนไปขอคำแนะนำจากสถานเสริมความงามและซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ดูอ่อนเยาว์ที่มีราคาแสนแพง
อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้เราได้ยินเกี่ยวกับสูตรของญี่ปุ่นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมาก หลังจากการใช้เพียงสัปดาห์เดียวและตอนนี้เราจะขอแนะนำให้คุณได้ลองพิสูนจ์ด้วยตัวคุณเอง

คุณอาจเคยได้ยินมาว่าผู้หญิงญี่ปุ่นจะดูอ่อนเยาว์จากสูตรลับบางอย่างและสูตรลับนี้ทำมาจากข้าวที่มีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อย่างมากมาย

เนื่องจากข้าวอุดมไปด้วยสารที่เรียกว่า "สารสกัดและกรดไลโนเลอิก" กรดเหล่านี้มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากและยังสามารถช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนซึ่งจะช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้ดี

Squalene เป็นสารที่พบในข้าว สารนี้สามารถปกป้องผิวของคุณจากรังสีของดวงอาทิตย์ นอกจากนี้ข้าวยังอุดมไปด้วย แกมมาโอไรซานอล (Gamma Oryzanol) ซึ่งมีความสามารถในการลดระดับคอเลสเตอรอลและปกป้องหัวใจ และยังอุดมไปด้วยวิตามินอี ข้าวยังได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่ามันสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของคุณในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

และในบทความนี้เราจะแสดงให้คุณเห็นสูตรญี่ปุ่นที่จะช่วยให้คุณกำจัดริ้วรอยและทำให้ผิวอ่อนนุ่มและเปล่งปลั่งอีกครั้ง

สูตรนี้จะทำให้ผิวคุณแลดูอาอนเยาว์และกระจ่างใส

ส่วนผสม:
• ข้าว 2-3 ช้อนโต๊ะ
• น้ำผึ้ง 1-2 ช้อนโต๊ะ
• นม 1 ช้อนโต๊ะ
• น้ำสะอาด 1/2 ลิตร

วิธีทำ:

วิธีทำสูตรนี้ง่ายและสะดวกมาก สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือ...

หุงข้าวประมาณ 5 นาที แล้วให้เก็บน้ำข้าวที่สุกไว้ โดยทิ้งไว้ให้เย็น..เพื่อสำหรับใช้ในขั้นตอนต่อไป

จากนั้นให้เพิ่มนมและน้ำผึ้งอย่างละ 1-2 ช้อนโต๊ะลงไปในข้าวที่หุงแล้วประมาณ 2-3 ช้อนโต๊ะ และนำส่วนผสมทั้งหมดไปปั่นให้เข้ากันจนละเอียด

ต่อไปให้คุณนำส่วนผสมนี้มามาส์กทิ้งไว้บนหน้าที่แห้งและสะอาดของคุณ

ทิ้งมาส์กไว้จนกว่าจะแห้ง เมื่อแห้งแล้วให้ล้างหน้าด้วยน้ำข้าวที่เก็บไว้เมื่อตอนต้น จากนั้นซับหน้าด้วยผ้าสะอาดเบาๆ

คุณสมบัติของน้ำข้าว:

น้ำข้าวเป็นประโยชน์มากสำหรับคุณ มันช่วยปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตของคุณ และยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวและช่วยกำจัดริ้วรอย

นอกจากนี้น้ำข้าวช่วยลดการอักเสบของผิวและทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดีและชุ่มชื้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้คุณทำซ้ำขั้นตอนนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

มีหลายคนได้ทดลองใช้สูตรที่น่าทึ่งนี้แล้วและพวกเขาต่างยืนยันว่ามันมีประสิทธิภาพมาก และนี้คือเหตุผลที่เราขอแนะนำให้คุณลอง เราเชื่อว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

คุณสามารถแบ่งปันบทความนี้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ เราขอขอบคุณ!

อ้างอิง : gtkglobal.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น