WHAT'S NEW?
Loading...

นี่คือ 2 สูตรลับช่วยทำความสะอาดหลอดเลือดหัวใจอุดตัน ลดความเสี่ยงหัวใจวาย

Advertisements

Advertisements

นี่คือ 2 สูตรลับช่วยทำความสะอาดหลอดเลือดหัวใจอุดตัน ลดความเสี่ยงหัวใจวาย

ส่วนใหญ่เราจะใช้กระเทียมและมะนาวฤสำหรับทำสลัดและทำอาหารต่างๆ แต่ความจริงแล้วส่วนผสมเหล่านี้สามารถสร้างปาฏิหาริย์ให้กับสุขภาพของเรา

เมื่อนำส่วนผสมเหล่านี้มารวมกันจะช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดที่ก่อให้เกิดโรคหลอดเลือดอุดตัน ระดับคอเลสเตอรอลที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากการสะสมคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการหัวใจวาย หรือ โรคหัวใจ

โรคเหล่านี้สามารถรักษาได้ด้วยผลิตภัณฑ์ยาต่างๆที่มีขายอยู่ตามร้านขายยาทั่วไป แต่ตอนนี้เรามีวิธีธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากในการต่อสู้กับอาการเหล่านี้อีกทั้งยังไม่มีผลข้างเคียงใดๆ


การบริโภคกระเทียมและมะนาว เป็นประจำสามารถทำให้สุขภาพหัวใจและการไหลเวียนดีขึ้น และนี่คือส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับการทำความสะอาดหลอดเลือดหัวใจอุดตันของคุณและคุณสามารถทำได้ถึง 2 วิธี

สูตรที่ 1

ส่วนผสม:

กระเทียม 30 กลีบ

มะนาว 6 ลูก

วิธีทำ:

ปอกเปลือกกระเทียมและหั่นมะนาวเป็นชิ้นให้เรียบร้อย จากนั้นใส่ลงในเครื่องปั่นและเทน้ำลงไปเล็กน้อย ปั่นผสมจนเข้ากัน และเทส่วนผสมที่เข้ากันดีแล้วลงในหม้อเพิ่มน้ำลงไป 2 ลิตร และต้มคนส่วนผสมทุก 5 นาที เมื่อเดือดแล้วเทลงในขวดแก้ว และเก็บไว้ในตู้เย็น

ปริมาณการใช้:

คุณควรดื่ม 50 มล ทุกวันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ จากนั้นหยุดพักหนึ่งสัปดาห์และทำซ้ำอีก 3 สัปดาห์ ควรใช้วิธีรักษานี้ปีละสองครั้ง

สูตรที่ 2

ส่วนผสม:

น้ำมะนาวสด 1 ถ้วย

น้ำกระเทียม 1 ถ้วย

น้ำขิง 1 ถ้วย

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ถ้วย

วิธีทำ:

ผสมส่วนผสมทั้งหมดลงในหม้อและต้มส่วนผสมนี้เคี่ยวทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นปล่อยให้เย็นลงและเติมน้ำผึ้งลงไป 3 ถ้วย คนให้เข้ากัน แล้วเทส่วนผสมลงในขวดแก้ว และเก็บไว้ในตู้เย็น

ปริมาณการใช้:

คุณควรบริโภคยาสูตรนี้ 1ช้อนโต๊ะก่อนอาหารเช้าเป็นประจำทุกวัน


อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้ เครดิต และใส่ลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น