WHAT'S NEW?
Loading...

หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน!! ลักยิ้มที่แก้มของคุณ..แท้จริงแล้วสิ่งนี้คืออะไร??

Advertisements

Advertisements

หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน!! ลักยิ้มที่แก้มของคุณ..แท้จริงแล้วสิ่งนี้คืออะไร??

มีสถิติประมาณ 20% ของประชากรที่มีลักยิ้มบนใบหน้า หลายคนมองว่ามีลักยิ้มแล้วน่ารัก โดยที่พวกเขาไม่เคยทราบถึงสิ่งที่แท้จริงของหลุมเล็กๆบนแก้มเหล่านี้เลย ความจริงแล้วลักยิ้มคือความผิดปกติของกล้ามเนื้อบนใบหน้า

มันอาจฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่ความจริงแล้วลักยิ้มเกิดจากความผิดปกติบนใบหน้า หลายคนยอมจ่ายเงินทำศัลยกรรมเพื่อที่จะทำให้เกิดความผิดปกตินี้

เครื่องทำลักยิ้ม

อิซาเบลล่า กิลเบิร์ท เป็นผู้หญิงที่ถูกทำลักยิ้มบนใบหน้าเนื่องจากขาดเสน่ห์ และในปี 1936 เธอได้คิดค้นเครื่องมือสำหรับกดลงไปในแก้มเพื่อให้เกิดรอยบุ๋มที่แก้มนี้ ลักยิ้มทำให้ดูอ่อนเยาว์

นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าลักยิ้มเล็กๆบนใบหน้าทำให้พวกเขาดูอ่อนกว่าวัย เหตุผลที่ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เพราะพวกเขาเชื่อว่าลักยิ้มช่วยเพิ่มเสน่ห์ทำให้ดูเด็กลงกว่าความเป็นจริง

หลายวัฒนธรรมเชื่อว่าลักยิ้มเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและความรุ่งเรือง

ในอดีตที่ผ่านมาคนเชื่อว่าลักยิ้มเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี ความคิดนี้เกิดมาจากพวกเขาได้เห็นลักยิ้มบนแก้มของเด็ก ยิ่งไปกว่านั้นบางคนยังนำคนที่มีลักยิ้มไปเล่นแบล็คแจ๊คด้วยเพราะจะทำให้มีโชค

รอยยิ้ม – ทำให้คุณสวยขึ้น

คุณอาจสังเกตเห็นว่ากว่า 60% ของดาราฮอลลีวู้ด มักมีลักยิ้มบนใบหน้า พวกเขาดูสวยงาม แต่ถ้าคุณไม่มีไม่ต้องกังวลเพียงแค่คุณยิ้มก็ทำให้สวยได้

มันคือยีน

ลักยิ้มเป็นคุณลักษณะทางพันธุกรรม เฉพาะคนที่มีพ่อแม่หรือแม้กระทั่งคุณปู่และคุณย่ามีลักยิ้มบนใบหน้า พวกเขาถึงจะมีลักยิ้มเช่นกัน

ถ้าคุณมีลักยิ้ม คุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น

การวิจัยล่าสุดระบุว่า คนที่มีลักยิ้มจะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น ถ้าคุณสังเกตเห็นคนมองใบหน้าของคุณมากกว่าปกติ เพราะพวกเขาต้องการมีลูกกับคุณ! ใครจะไปคิด?



อ้างอิง : fhfn.org
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้ เครดิต และใส่ลิงค์กับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น