WHAT'S NEW?
Loading...

วิธีนี้ง่ายๆ แต่แก้ผมมันหายขาด ด้วยมะนาวกับไข่ไก่

Advertisements

Advertisements
วิธีนี้ง่ายๆ แต่แก้ผมมันหายขาด ด้วยมะนาวกับไข่ไก่


“ผมมัน” ปัญหาใหญ่ที่ก่อให้หนังศีรษะเกิดรังแค และเมื่อผมมันสิ่งแรกที่หลาย ๆ คน คิดคือ การหาผลิตภัณฑ์อะไรดีที่รักษาความมันของผมได้ ทั้งนี้ การรักษาผมมันไม่จำเป็นที่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ราคาแพงๆเสมอไป

ทว่ายังมีวิธีธรรมชาติอีกหลาย ๆ อย่างที่ทำได้แบบไม่เสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์ราคาสูง ซึ่งวันนี้แอดมินขอยกตัวอย่างสูตรหมักง่าย ๆ ที่แก้ไขอาการผมมันได้ เพียงแค่เดินเข้าครัวไปหามะนาวกับไข่ไก่


Photo By vkool.com 


ส่วนผสม

น้ำมะนาว 1 ลูก
ไข่ไก่ (แยกเอาแต่ไข่ขาว) 2 ฟอง

วิธีทำ

1.นำมะนาวกับไข่ขาวผสมกันจนเป็นเนื้อเดียว

2.นำมาชโลมทั่วหนังศีรษะ หมักทิ้งไว้ 20-30 นาที

3.ล้างด้วยน้ำเปล่า จากนั้นสระด้วยแชมพูปกติ อาจเลือกใช้แชมพูที่ควบคุมความมันจะช่วยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

4.ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จะช่วยความมันของเส้นผมมันที่ก่อให้หนังศีรษะเกิดรังแคได้







บทความจาก...... เกษตรกรก้าวหน้า






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น