WHAT'S NEW?
Loading...

4 สูตร ดีท็อกซ์ขับสารพิษออกจากร่างกาย ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก

Advertisements

Advertisements
4 สูตร ดีท็อกซ์ขับสารพิษออกจากร่างกาย ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก 

ใกล้เทศกาลวันขึ้นปีใหม่แล้ว เราจะได้หยุดยาวไปพักผ่อน กิน ดื่ม เที่ยวกันอย่างเต็มที่ ซึ่งแน่นอนว่าก็อาจมีสังสรรค์กับครอบครัว ญาติมิตรและเหล่าเพื่อนสนิท เรียกได้ว่าทุกมื้อนั้นแทบจะเป็นมื้อหนักๆ แทบทั้งสิ้น อีกทั้งหลายคนที่เป็นนักดื่มก็อาจเติมแอลกอฮอล์เข้าเส้นเลือดไม่มีหยุดพัก เอาเป็นว่าเรามาเรียกคืนสดชื่นให้กับร่างกายด้วยการ “ดีท็อกซ์” กันดีกว่านะคะ


** เพียงหั่นผลไม้แช่ลงในน้ำสะอาด จิบดื่มระหว่างวัน ก็ทำให้คุณสดชื่นขึ้นแล้วค่ะ

สูตรที่ 1 แตงกวา ราสเบอร์รี่ และองุ่น สูตรนี้แตงกวาจะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและขับสารพิษออกจากร่างกาย ส่วนราสเบอร์รี่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบและองุ่นจะช่วยดีท็อกซ์เนื่องจากมี ฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ อีกทั้งยังช่วยขับปัสสาวะอีกด้วย

สูตรที่ 2 สตรอเบอร์รี่และมะนาว สตรอเบอร์รี่เต็ม ไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังเป็นผลไม้ที่ช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์สารพิษที่ดีมาก ส่วนน้ำมะนาวตัวช่วยบรรเทาความอ่อนเพลีย แก้ร้อนใน ดับกระหายได้ดีทีเดียวค่ะ

สูตรที่ 3 สับปะรดและสะระแหน่ สับปะรดมีส่วนช่วย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดี ส่วนสะระแหน่นั้นมีฤทธิ์ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ช่วยย่อยอาหารและแก้อาการอ่อนเพลีย คืนความสุขให้แก่ร่างกาย ด้วย 4 สูตรดีท็อกซ์ ทำง่าย ไม่ยุ่งยากค่ะ

สูตรที่ 4 ส้ม มะนาว และขิง ส้มช่วยให้การไหล เวียนเลือดในร่างกายดี อีกทั้งยังเพิ่มความสดชื่นทำให้ร่างกายมีชีวิตชีวา ส่วนมะนาวนั้นสรรพคุณมากมายมีส่วนช่วยย่อยอาหารและขิงมีสารต้านอนุมูลอิสระ จำนวนมากจะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย


(ข้อมูลบางส่วนแปลและเรียบเรียงจาก bembu.com)/อ่านเองนะ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น