WHAT'S NEW?
Loading...

ทายนิสัยจากเมนูไข่ที่ชอบกิน (แม่นๆ)

Advertisements

Advertisements

กินไข่ทุกวันมีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆเลยนะ แล้วคุณล่ะ? ชอบกินไข่เมนูไหนมากที่สุดกัน เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำวิธีทำนายนิสัยใจคอแม่นๆจากเมนูไข่สุดโปรดของคุณ ถ้าอยากรู้ว่าใครมีนิสัยใจคออย่างไร สามารถดูได้ง่ายๆจากเมนูไข่ที่ชอบกินมากที่สุดค่ะ


1. ชอบกินไข่เจียว คนที่ชอบกินเมนูนี้มักเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากๆ รักความยุติธรรม เป็นนักวางแผน ชอบเป็นผู้นำคน มีความเป็นระเบียบ ชอบความเรียบร้อย

2. ชอบกินไข่ดาว คนที่ชอบกินเมนูนี้มักเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมากๆ ชอบทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเอง มีความเพียนพยายามเป็นเลิศ มีความกระตือรือร้นต่อทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตเสมอ

3. ชอบกินไข่ลวก คนที่ชอบกินเมนูนี้มักเป็นคนที่มีนิสัยสบายๆ ชอบความเรียบง่าย กินง่าย อยู่ง่าย ชอบความเรียบง่าย คนอื่นอยู่ใกล้แล้วสบายใจ แต่บางครั้งก็ใจร้อนอยู่เหมือนกัน รักความสะอาดพอสมควร

4. ชอบกินไข่ต้ม คนที่ชอบกินเมนูนี้มักเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก เป็นคนมีเหตุผล ทำอะไรด้วยความรอบคอบ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน หรือทำตามเป้าหมายที่ตัวเองวางเอาไว้เป็นอย่างดี

5. ชอบกินไข่ยัดไส้ คนที่ชอบกินเมนูนี้มักเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ชอบอิสระเสรี ชอบการท่องเที่ยว แต่บางครั้งก็ไม่ค่อยมีความอดทนต่ออุปสรรคปัญหา หรือความบากลำบากมากนัก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น