WHAT'S NEW?
Loading...

ขาเล็ก เรียวยาวสวยทันใจ ด้วย 4 ท่าบริหาร ที่ทำตามได้ง่ายๆ

Advertisements

Advertisements

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ย่อมปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของขาเรียวสวย เสน่ห์แห่งสรีระอีกส่วนที่ใครๆ ก็ต้องการ ขาจะเรียวสวยหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ตั้งแต่ลักษณะโครงสร้างของร่างกาย การควบคุมน้ำหนัก การออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อดู firm อยู่เสมอหรือไม่


ฉะนั้น หญิงใดได้ฉายา “ขาใหญ่” ย่อมมิเป็นที่ถูกใจอย่างยิ่งยวด มาเริ่มบริหารต้นขากันด้วยท่าต่างๆ ที่คุณสามารถบริหารเองได้ที่บ้านกันดีกว่า

ท่าที่ 1 กระโดดท่าสควอทแตะพื้น ยืนขาชิด มือแนบลำตัว กระโดดท่าสควอทโดยแยกขาออกจากกัน ช่วงทิ้งตัวลงให้ย่อตัวเหยียดแขนตรงแตะพื้น คืนท่าเดิม แล้วกระโดดซ้ำอีกครั้งให้ครบ 20 วินาที


ท่าที่ 2 สควอทจั๊มพ์กลับหลังหัน ตั้งการ์ดมือที่หน้าอก กระโดดท่าสควอทหมุนตัวจากด้านหน้ามาด้านหลัง กระโดดหมุนกลับไปข้างหน้าอีกครั้ง ทำซ้ำกันให้ครบ 20 วินาที


ท่าที่ 3 กระโดดสลับข้าง ย่อตัวลงเล็กน้อยในท่าเตรียมกระโดด แล้วกระโดดไปด้านข้างโดยก้าวขาขวานำไปก่อน จากนั้นกระโดดกลับมาที่ด้านซ้าย ทำซ้ำกันจนครบ 20 วินาที


ท่าที่ 4 กระโดดสลับขา กระโดดย่อตัวโดยเหยียดขาซ้ายไปด้านหลัง ขาขวาย่อในลักษณะตั้งฉากกับพื้น จากนั้นกระโดดสลับขา ทำอีกข้างจนครบ 20 วินาที


ข้อควรระวังหลังออกกำลังกาย และเกิดการเหนื่อยเต็มที่

-ห้ามหยุดนิ่งทันที ถ้าต้องหยุดยืนควรขยับเท้าช้าๆ เพื่อให้ชีพจรค่อยๆ เต้นช้าลงทีละน้อย
-ห้ามนั่งลงทันที







บทความจาก...... share-si.com







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น