WHAT'S NEW?
Loading...

แค่หลอดอันเดียว ก็เปลี่ยนอ่างล้างหน้าอุดตันกลับมาสะอาดเหมือนใหม่!

Advertisements

Advertisements

แค่หลอดอันเดียว ก็เปลี่ยนอ่างล้างหน้าอุดตันกลับมาสะอาดเหมือนใหม่!


สาวๆ หลายคนอาจมีปัญหาเรื่องของเส้นผมที่ชอบเข้าไปอุดตันปากท่อระบายน้ำของอ่างล้าง หรือพิ้นห้องน้ำ เวลาสระผมหรือหวีผมก็มักจะชอบหลุดล่วงออกมาสร้างปัญหาต้องคอยหาอะไรมาเขี่ยออกอยู่เสมอ


วันนี้มีวิธีทำความสะอาดอ่างล้างหน้าแบบง่ายๆ ไม่เปลืองเงิน ไม่เปลืองแรง ไม่หยะแหยง ด้วยการ DIY หลอดกาแฟมาแนะนำกัน


วิธีการก็ไม่ยากเลย หยิบหลอดกาแฟที่ไม่ใช้มาก่อนใช้กรรไกรตัดแนวเฉียงสลับฟันปลาก่อน


ตัดปลายหลอดให้แหลม


จัดการเอาหลอดสอดเข้าไปในช่องที่น้ำไหลลง โดยให้มุมที่เราตัดอยู่ด้านบน


ดึงหลอดขึ้นลงตามจังหวะ เศษผม เศษขยะเล็กๆ ก็จะติดหลอดขึ้นมา


แค่นี้อ่างล้างหน้าของเราก็จะกลับมาสะอาดแล้ว ยังไงก็ลองเอาใช้กันดูนะคะ

ที่มา catdumb

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น