WHAT'S NEW?
Loading...

หัวเข่าดำ ขาวได้ไม่ยาก ด้วยวัตถุดิบก้นครัว

Advertisements

Advertisements

สวัสดีค่ะวันนี้จะมาขอรีวิวสั้นๆ (ครั้งแรกตั้งแต่เป็นสมาชิกมาค่ะ สู้ๆ) ปัญหาของเราก็คือก่อนหน้านี้ เราเป็นคนหัวเข่าดำมากค่ะ ย้ำว่าดำมากนะคะแต่ไม่ด้าน พยายามทาครีม ขัดผิวยังไงก็ไม่หายค่ะ แต่วันนี้มันหายออกจากชีวิตเราไปแล้วค่าาาา และตัวช่วยของเราก็คือตัวนี้ค่า มันคือมะนาวนั่นเอง


วิธีใช้นะคะ
ฝานมะนาวออกมาครึ่งนึงค่ะ หลังอาบน้ำเสร็จก็ชโลมลงไปที่ผิวเลยนะคะเอาให้ชุ่มเลยค่ะ แล้วก็ทิ้งไว้จนแห้งไปเอง หลังจากนั้นก็ทาครีมปกติค่ะ แต่ครีมของเรา เราใช้เป็นวาสลีนสีชมพูสูตรAHAค่ะ (เพื่อจะเพิ่มความขาวแบบทวีคูณ) ทำแบบนี้ทุกวันหลังจากผ่านไปเกือบๆ2อาทิตย์ ผิวตรงหัวเข่าก็จะเริ่มลอกค่ะ จะเห็นว่าผิวตรงส่วนที่ลอกผิวจะขาวกว่าผิวเดิมค่ะ


ระหว่างนั้นผิวจะลอกออกเรื่อยๆค่ะ แต่ไม่มีอาการเจ็บหรือแสบอะไรเลยนะคะ ในช่วงนี้ให้เราทำแบบเดิมไปเรื่อยๆค่ะ และทาครีมบำรุงเข้าไปเยอะๆ รูปนี้เป็นรูปปัจจุบันค่ะ จะเห็นว่าผิวบางส่วนตรงที่เป็นสีดำๆยังลอกออกไปไม่หมดเลยค่ะ แต่ก็ขาวขึ้นพอสมควรค่ะ(แม่บอกว่า60%)


เราขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ถ้ามีอะไรผิดพลาด หรือรูปอาจจะไม่สวย เราต้องขออภัยนะคะ ครั้งต่อไปจะพยายามปรับปรุงค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากสมาชิกเว็บไซต์ pantip.com คุณ ข้าวสวย ร้อน ร้อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น