WHAT'S NEW?
Loading...

วิธีลดต้นแขนด้วยวิธีง่ายๆ เพียงมีเวลาว่างวันละ 5- 10 นาที

Advertisements

Advertisements

วิธีลดต้นแขนด้วยวิธีง่ายๆ เพียงมีเวลาว่างวันละ 5- 10 นาที


มาถึงเรื่องที่ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายทั้งหลายต้องการที่จะทำอย่างจริงจังทั้งวันหยุดและวันธรรมดาหลังจากที่เลิกงานในช่วงเย็นๆกันแล้วนั่นก็คือ ชั่วโมงของการลดน้ำหนักและสัดส่วนบางอย่างของร่างกาย โดยเฉพาะกับต้นแขนที่ดูเหมือนว่าหลายๆคนจะดูซีเรียสกันไม่ใช่เล่นเหมือนกันว่า สภาพต้นแขนที่ดูใหญ่เกินไปนั้น อาจจะทำให้เราใส่เสื้อผ้าไม่สวย เพราะว่าต้นแขนที่มันโป่งนี่ไม่ได้เกิดจากการออกกำลังกาย แต่เป็นการสะสมไขมันไว้เกินกว่าที่เราจะรับได้และทำให้แขนดุใหญ่มากเกินไปจนเหมือนจะเทอะทะนั่นเอง

วันนี้เราจึงต้องมาลองหาวิธีกันหน่อยแล้วล่ะว่าเราจะทำอย่างไรที่จะทำให้เราสามารถลดต้นแขนของเราให้มีขนาดปกติได้ ไม่เช่นนั้นแล้วการใส่เสื้อผ้าไปทำงาน โดยเฉพาะสาวออฟฟิศคงจะต้องมีปัญหาอย่างแน่นอนเลยทีเดียวกับการหาเสื้อผ้าที่มีขนาดรูแขนเสื้อที่ใหญ่พอที่จะสามารถใส่แขนและรับกับต้นแขนที่ใหญ่เกินไปของเราได้ ไม่เช่นนั้น เสื้อผ้าแหกกันพอดี



มีท่าบริหารที่เหมาะสำหรับการลดต้นแขนอยู่ นั่นก็คือให้เราหาดัมเบลหรือขวดใส่นำที่ใส่น้ำปริมาณ 1 ลิตรมาใช้และให้เราเริ่มต้นบริหารกันได้เลย

ขั้นตอนแรกนั้น เราจะวอร์มร่างกายให้ได้ที่เสียก่อนเพื่อว่าในช่วงที่เราออกกำลังลดต้นแขนโดยใช้ดัมเบลนั้นจะได้ไม่เจ็บกล้ามเนื้อ และเมื่อเราอบอุ่นร่างกายเสร็จ ก็ให้เราทำการถือดัมเบลไว้ให้มั่น จากนั้นก็ยกขึ้นเพื่อให้แนวแขนของเราที่ยกดัมเบล ขนานกับพื้น โดยให้เรายกอย่างนี้ประมาณ 10 ครั้ง และแต่ละครั้งที่เรายกดัมเบลขึ้นขนานกับพื้น ให้ค้างไว้ประมาณ 3 วินาทีจากนั้นก็ค่อยเอาลงมาแนบกับลำตัว ทำแบบนี้ทุกวันประมาณ 10 ครั้งจะช่วยให้เราสามารถลดต้นแขนได้อย่างมากเลยทีเดียว

คลิปวิดีโอตัวอย่าง วิธีลดต้นแขน ได้ผลแน่นอน




ข้อมูลจาก fat108

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น