WHAT'S NEW?
Loading...

วิธีทำผมลอนแบบง่ายๆ ด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์

Advertisements

Advertisements

ทำไงดี? อยากมีผมลอนสวย เป๊ะ! โดยไม่ต้องใช้ความร้อน หรือสารเคมีใดๆ อันเป็นสาเหตุของผมเสีย ผมแห้ง และผมแตกปลาย วันนี้เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำวิธีดัดลอนผมให้สวยแบบธรรมชาติ แบบไม่ต้องง้อช่าง หรือง้อความร้อน!

วิธีทำผมลอนแบบง่ายๆ ด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์

ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ

1. สระ-นวดผมให้สะอาด

2. จากนั้นเช็ดผมแห้งให้หมาดๆ

3. เตรียมกระดาษหนังสือพิมพ์ โดยการตัดให้มีขนาดเท่ากับ A4 จากนั้นพับกระดาษลงมาจนมีขนาดเท่ากับไม้บรรทัด

4. เมื่อได้แล้วก็แบ่งผมออกเป็นช่อๆ

5. จากนั้นก็นำผมไปม้วนกับกระดาษหนังสือพิมพ์ที่เตรียมเอาไว้

6. เมื่อม้วนเสร็จแล้วก็ปล่อยผมไว้ ด้วยการนอนทิ้งไว้ทั้งคืน หรือถ้าใครรีบๆก็สามารถใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งเลยก็ได้ค่ะ

7. ตื่นขึ้นมาตอนเช้า ก็สามารถแกะกระดาษหนังสือพิมพ์ออกจากผม แล้วจัดทรงให้สวยงามตามที่ต้องการได้เลยค่ะ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น