WHAT'S NEW?
Loading...

เขื่อน เคโอติก โพสต์เล่าถึงสภาพจิตใจล่าสุดของ เฟย์ เพื่อนสนิท

Advertisements

Advertisements
เขื่อน เคโอติก โพสต์เล่าถึงสภาพจิตใจล่าสุดของ เฟย์ เพื่อนสนิท

เขื่อน เคโอติก โพสต์เล่าถึงสภาพจิตใจล่าสุดของ เฟย์ เพื่อนสนิท

"เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" หรือ "เขื่อน เคโอติก" เพื่อนชายร่วมสังกัด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสาวเฟย์ได้โพสต์เล่าถึงสภาพจิตใจของเพื่อนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาว่า


" ผมเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเมื่อวานตอนดึกๆ เเล้วแม่ผมก็มาปลุกตอน7โมงเช้าว่าพี่สิงห์เสียเเล้ว ตอนั้นผมตกใจมาก ผมรู้ตัวอีกคือตอนขับรถไปเฟย์ที่บ้าน ตอนนั้นผมร้องไห้ไม่หยุดเลยเพราะรู้ว่าเฟย์จะต้องเสียใจขนาดไหน พอถึงที่บ้านน้องตอน7โมงเช้ากว่าๆไม่ได้โทรบอกน้องด้วยซ้ำเพราะความตกใจ ผมก็ขึ้นไปหาน้องที่ห้อง สิ่งที่เกิดคือผมเจอเฟย์ในสภาพที่ไม่พร้อมเจอใคร ต่างคนต่างร้องไห้ สิ่งที่ผมรับรู้คือจิตใจเฟย์ตอนนี้อ่อนแอมากๆ

ผมกราบขอร้อง ให้ทุกๆคน ให้พื้นที่น้องหายใจ เเละไม่ซ้ำเติมกันและกัน เขื่อนรู้จักเฟย์มา10ปี รู้ว่าตอนจิตใจเฟย์ตกต่ำมากๆ ผมขอร้อง เรามาให้กำลังใจเฟย์กันดีกว่านะครับ เขื่อนรักเฟย์มากและขอออกมาปกป้องน้องเต็มตัว และ ที่สำคัญเขื่อนขอเเสดงความเสียใจกับพี่สิงค์ด้วยนะครับถึงจะเจอกันไม่บ่อยแต่พี่เค้าเป็นคนที่น่ารักมากจริงๆ #bestrongfayeye #ripsingha "

ภาพและข้อมูลจาก IG koendanai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น