WHAT'S NEW?
Loading...

วิธีทำทรงผมเก๋ๆด้วยตัวเอง ใน 5 ขั้นตอน

Advertisements

Advertisements

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาทรงผมเก๋ๆเพื่อออกเดทกับหนุ่มรู้ใจ วันนี้เราขอแนะนำทรงผมสวยๆพร้อมออกงาน ภายใน 5 ขั้นตอนมาฝากกันจ้า


ขั้นตอนที่ 1 ยีผมด้านผม โดยแบ่งผมเป็น 2 ชั้น เริ่มยีผมจากด้านใน และนำผมด้านบนที่แบ่งไว้ปิดทับผมด้านใน เพื่อไม่ให้เห็นผมที่เรายีไว้

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อได้ผมที่พองแล้ว รวบผมครึ่งศรีษะด้านบน เริ่มตั้งแต่บริเวณเหนือหู บิดเกลียวตรงกึ่งกลางของช่อผมที่แบ่งไว้และติดด้วยกิ๊บให้แน่น

ขั้นตอนที่ 3 เพิ่มความสวยให้กับผมด้านหน้า ด้วยการบิดเกลียวผมด้านหน้าและติดด้วยกิ๊บดำให้เรียบร้อย เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติค่อยๆ ใช้มือดึงผมส่วนที่เราบิดไว้ ให้ดูเหมือนไม่ตั้งใจมากเกินไป

ขั้นตอนที่ 4 ใช้กิ๊บดำติดซ่อนปลายผมรวมกับผมช่อแรก

ขั้นตอนที่ 5 หาแอสเซอเซสรี่ อย่างที่คาดผม กิ๊บติดผมน่ารัก มาติดเพิ่มความหวานให้กับตัวเองสักนิด

แค่นี้ก็พร้อมแล้ว สำหรับนัดเดท..สุดแสนประทับใจ




บทความจาก...เพจPradid Pradoy



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น