WHAT'S NEW?
Loading...

สิ่งนี้เรียกว่า "FAT BURNER" เพราะมันสามารถกำจัดไขมันในร่างกายได้ภายใน 7 วันเท่านั้น / พร้อมสูตร

Advertisements

Advertisements

สิ่งนี้เรียกว่า "FAT BURNER" เพราะมันสามารถกำจัดไขมันในร่างกายได้ภายใน 7 วันเท่านั้น / พร้อมสูตร

มีคนเป็นจำนวนมากฝันอยากมีรูปร่างที่สวยงามได้สัดส่วน อยากกำจัดไขมันส่วนเกิน อยากมีหน้าท้องที่แบนเรียบ อยากมีแขนและขาที่เรียวกระชับ!

หลายคนจึงพยายามลดน้ำหนักโดยการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกทั้งมันยังมีราคาแพงอีกด้วยเพื่อมาทำให้ฝันเป็นจริง ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากช่วยคุณด้วยการนำเสนอสองส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดไขมันและสิ่งนั้นคือมะนาวและเมล็ดเจีย!

มะนาวมีประโยชน์อย่างไร

มะนาวเป็นเครื่องรีดไขมันที่ยอดเยี่ยมมากเพราะมันมีแคลอรี่น้อยมาก อีกทั้งยังสามารถต่อสู้กับโรคหวัดทุกประเภทได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยไฮเดรตร่างกายเนื่องจากมันมีไฟเบอร์สูงมากในการขจัดสารพิษในร่างกาย ส่วนเมล็ดเจียมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพมากและยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์อีกเช่นกัน

คุณลองจินตนาการดูว่าเมื่อนำสองส่วนผสมที่มีประโยชน์สุดยอดนี้เข้าสู่ร่างกายของคุณ รับรองว่าคุณจะต้องตกตะลึงกับผลลัพธ์ที่ได้!

ส่วนผสมที่คุณต้องเตรียม :

⦁ น้ำครึ่งแก้ว
⦁ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
⦁ น้ำมะนาวหนึ่งลูก
⦁ เมล็ดเจีย 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ:

เริ่มจากนำเมล็ดเจียลงไปแช่น้ำเพื่อใช้เส้นใยที่มีอยู่ในเมล็ด

ประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาให้คุณนำน้ำมะนาวและเมล็ดเจียที่แช่ไว้เรียบร้อยแล้วใส่ลงในน้ำครึ่งแก้ว หรือคุณจะนำส่วนผสมทั้งหมดลงไปปั่นผสมรวมกันก็ได้ตามที่คุณชอบ

หลังจากนั้นเชคส่วนผสมนี้ให้เข้ากันและดื่มทุกเช้าในขณะท้องว่าง เพียงเท่านี้คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในร่างกายของคุณ

อ้างอิง : cuisineandhealth.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น