WHAT'S NEW?
Loading...

3 ท่าลดไขมันต้นขาแบบเร่งด่วน อยากมีเรียวสวย กระชับ รีบทำจ้า

Advertisements

Advertisements

มารู้จักวิธีลดไขมันต้นขาแบบเร่งด่วน ให้เรียวสวย กระชับ เหมือนนางแบบ

ไม่ว่าชายหนุ่มหญิงสาวคนใดก็คงอยากที่จะมีต้นขาที่เรียวเล็ก กระชับเข้ารูปกันทั้งนั้น แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะได้สมใจในสิ่งที่ต้องการ เนื่องจากขนาดต้นขาของคนเรานั้น จะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลากหลายมากมายเลยทีเดียว

แต่ถ้าใครตั้งใจอยากที่จะมีต้นขาที่เรียวเล็กแล้วล่ะก็ สามารถทำการศึกษาได้ผ่านบทความ ที่จะสอนวิธี ลดไขมันต้นขา อย่างเร่งด่วนชิ้นนี้ ให้กับทุกคนที่ใฝ่ฝันอยากมีต้นขาเล็กอย่างสมใจกันเลยทีเดียว



ก่อนอื่นมีท่าบริหารที่จะทำให้ขาคุณเล็กลง ถ้าทำอย่างสม่ำเสมอ ทั้งหมด 3 ท่าด้วยกันคะ

ท่าลดต้นขาท่าที่ 1


ท่าลดต้นขาท่าที่ 2


ท่าลดต้นขาท่าที่ 3
นอกจากท่าบริหารทั้ง 3 ท่าด้านบนแล้ว ยังมีปัจจัยอีกหลายอย่างที่จะทำให้ขาของเรานั้นเล็กลงได้เดียวมาดุกกันว่าจะมีอะไรกันบ้างคะ

1.วิ่งระยะไกล วิธีลดไขมันต้นขาด้วยการวิ่งเป็นระยะทางไกลเป็นวิธีที่ได้ผลดีมาก สังเกตเห็นว่านักกีฬาที่วิ่งกันเป็นประจำจะมีต้นขาและน่องที่เรียวเล็ก กล้ามเนื้อมีความกระชับ นั่นก็เพราะว่ากลไกของร่างกายจะปรับตัวไปตามธรรมชาติ ส่วนเหตุผลที่ว่าวิ่งระยะสั้นไม่ได้ผลหรือได้ผลน้อย และไม่แน่อาจทำให้น่องขาโตอีกด้วยนั้น เนื่องจากร่างกายต้องเก็บพลังงานเอาไว้ใช้ในการวิ่งระยะสั้น และยังสร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้นจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างหนักในช่วงเวลาสั้นๆ

2.กระโดดเชือก กระโดดเชือกวันละประมาณ 200 ครั้ง โดยให้ลงน้ำหนักที่ปลายเท้า ซึ่งการลงน้ำหนักปลายเท้าเป็นการใช้กล้ามเนื้อบริเวณน่องและช่วยลดต้นขาได้

จากสาว " ขาใหญ่ประจำซอย " เป็นสาว " ขาเรียวเล็กน่ารักเหมือนนางแบบ " ไม่ได้ทำยากอย่างที่คิด! แค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหาร ออกกำลังกายบริเวณขาให้มากขึ้น ลดของเค็ม ของหวาน ของทอดที่ทำให้ร่างกายบวมน้ำโดยไม่จำเป็น เท่านี้ก็ลดขาใหญ่ให้เล็กลงได้เยอะเลย!

แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องขอเตือนไว้คือ ต้องทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ถ้าเธอทำเล่นๆ แค่วันสองวันก็ไม่เกิดผลอะไรหรอกนะ! ต้องทำอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนๆ จึงจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่เชื่อเถอะว่าความอดทนครั้งนี้คุ้มค่าแน่นอน





ที่มา...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น