WHAT'S NEW?
Loading...

5 สูตร แก้รักแร้ดำให้ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

Advertisements

Advertisements

รักแร้ดำทำอย่างไรดี? ปัญหารักแร้ดำคล้ำเกิดจากสาเหตุหลายๆอย่าง วันนี้เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำวิธีการรักษารักแร้คล้ำดำให้กลับมาขาวขึ้นด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่ง วิธีทำก็ไม่ยากเลยสักนิด เพียงแค่คุณมีผักและผลไม้ดังต่อไปนี้ ปัญหารักแร้ดำของคุณก็จะหมดไปในทันทีค่ะ


สูตรแก้รักแร้ดำ วิธีที่ 1 Photo By free-stock-illustration.com

เปลือกส้ม เพียงแค่นำเอาเปลือกส้มไปตากแดดให้แห้ง จากนั้นบดเปลือกส้มให้เป็นผงๆกะให้ได้ 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นเติมนมสดลงไป 1 ช้อนโต๊ะ คนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาขัดเบาๆที่รักแร้ประมาณ 5 นาที เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น และตาด้วยการทาครีมบำรุงผิว สูตรนี้หากทำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ1-2ครั้ง รักแร้ที่ดำคล้ำจะค่อยๆกลับมาขาวเนียนนุ่มภายใน 1 เดือน

สูตรแก้รักแร้ดำ วิธีที่ 2 Photo By pinterest.com

มะนาว เพียงแค่หั่นมะนาวออกเป็น 2 ซีก จากนั้นนำเอามะนาวมาขัดถูเบาๆบริเวณรักแร้ที่ดำคล้ำประมาณ 5 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิว กรดในน้ำมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้น สูตรนี้หากทำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ1-2ครั้ง รักแร้ที่ดำคล้ำจะค่อยๆกลับมาขาวเนียนนุ่มภายใน 1 เดือน


น้ำมะนาว + ผงขมิ้น + โยเกิร์ตรสธรรมชาติ เพียงแค่นำส่วนผสมตามที่กล่าวมาข้างต้นมาผสมให้เข้ากันอย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำมาขัดเบาๆให้ทั่วใต้วงแขน ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้หากทำทุกวันจะช่วยให้รักแร้ที่ดำคล้ำจะค่อยๆกลับมาขาวเนียนนุ่มภายใน 1 เดือน
สูตรแก้รักแร้ดำ วิธีที่ 4 Photo By nhtsa-tsis.net

แตงกวา + น้ำมะนาว + ผงขมิ้น เพียงแค่คั้นเอาน้ำแตงกวามาให้ได้ 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นผสมน้ำมะนาวและผงขมิ้นลงไปในอัตราส่วนที่เท่าๆกัน แล้วนำมาขัดเบาๆบริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้หากทำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ1-2ครั้ง รักแร้ที่ดำคล้ำจะค่อยๆกลับมาขาวเนียนนุ่มภายใน 1 เดือน

สูตรแก้รักแร้ดำ วิธีที่ 5 Photo By homesogood.com

มันฝรั่ง เพียงแค่นำเอามันฝรั่งมาหั่นให้เป็นชิ้นบางๆ หรือจะบดให้ละเอียดก็ได้ จากนั้นนำไปทาหรือพอกบนรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้หากทำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ1-2ครั้ง รักแร้ที่ดำคล้ำจะค่อยๆกลับมาขาวเนียนนุ่มภายใน 1 เดือน




1 ความคิดเห็น: Leave Your Comments